Với mục đích tuyên truyền nâng cao nhận thức về văn hóa an toàn hàng không cho các đối tượng sinh viên học sinh tại địa bàn xung quanh sân bay Cam Ranh, xây dựng chương trình thiết thực ý nghĩa phù hợp với tình hình thực tế.

            Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Đoàn thanh niên cùng Tổ tuyên truyền VHATHK của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã phối hợp với Trường THPT Ngô Gia Tự (phường Cam Nghĩa, Cam Ranh) tổ chức chương trình sinh hoạt ngoại khóa, tuyên truyền, phổ biến về văn hóa an toàn hàng không vào sáng ngày 10/12/2018. Đây là hoạt động ý nghĩa, nằm trong khuôn khổ Cuộc vận động nâng cao nhận thức về văn hóa an toàn hàng không giai đoạn 2014 - 2020 của ngành Hàng không dân dụng Việt Nam. 

            Chương trình ngoại khóa tuyên truyền văn hóa an toàn hàng không diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: Trao học bổng cho sinh có thành tích học tập xuất sắc, trả lời các câu hỏi liên quan đến an toàn hàng không, tuyên truyền an toàn hàng không bằng nhiều nội dung hấp dẫn, gắn liền với kiến thức được học trong nhà trường của học sinh THPT.

Ngày hội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo cùng với hơn 1.600 em học sinh nhà trường, tập thể đoàn viên thanh niên, cán bộ công nhân viên các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành hàng không trên địa bàn Cảng HKQT Cam Ranh. Cô Nguyễn Thị Thanh Lý, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Thông qua các nội dung truyền đạt thú vị của chương trình, các em đã nhận thức tốt hơn về an toàn hàng không. Nhà trường cũng cam kết sẽ cùng tập thể giáo viên và học sinh nhà trường tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng trong và ngoài ngành hàng không tại Cảng HKQT Cam Ranh trong việc đảm bảo an ninh, an toàn hàng không đến với mọi người, bởi bất kỳ sai sót nhỏ nào cũng có thể gây ra những thiệt hại đáng tiếc, hậu quả rất khó lường".

            Cũng trong khuôn khổ chương trình, ông Nguyễn Minh Khôi, Phó Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh đã trao cho Quỹ Khuyến học của nhà trường phần quà học bổng trị giá 10 triệu đồng tặng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cam Ranh