Hưởng ứng chương trình hành động của thanh niên trong năm 2017, sáng ngày 07/06/2017, Công đoàn – Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh, công ty phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh phối hợp cùng trung tâm Huyết học truyền máu tỉnh Khánh Hòa tưng bừng tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo.

 

     


   Hiến máu nhân đạo là một hoạt động thể hiện tinh thần tình nguyện và trách nhiệm cao cả của tuổi trẻ Cảng HKQT Cam Ranh đối với cộng đồng, xã hội, đặc biệt là với những người bệnh đang rất cần những giọt máu nghĩa tình. Việc hiến máu tình nguyện đã góp phần đáp ứng nhu  cầu máu, đảm bảo chất lượng máu an toàn phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh, tạo thêm niềm hy vọng sống cho nhiều bệnh nhân. Chương trình năm nay với chủ đề “ GIỌT MÁU YÊU THƯƠNG” đã thu hút hơn 160 cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên của 2 đơn vị tham gia.

      

             Các bạn trẻ hào hứng đăng ký và được tư vấn, hướng dẫn và kiểm tra kỹ càng

     Hưởng ứng cùng chương trình nhân đạo, ý nghĩa này, các đồng chí là lãnh đạo, là cán bộ nòng cốt của đơn vị đang theo học lớp Quản lý hệ thống an toàn –SMS cùng cán bộ nhân viên công ty cổ phần nhà ga quốc tế Cam Ranh cũng tham gia rất nhiệt tình, sôi nổi.

     

Vì điều kiện đặc thù về công việc: thời gian làm việc trải dài liên tục 12h từ sáng đến tối, từ tối đến sáng nhưng tập thể cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên đơn vị vẫn không quản ngại khó khăn, tham gia chương trình với tấm lòng nhiệt tình và sôi nổi hào hứng. 
      

Để đáp ứng phù hợp điều kiện tiếp nhận máu sạch theo quy định và đảm bảo sức khỏe của người đi hiến máu, người đi hiến máu được đội ngũ bác sĩ tư vấn và kiểm tra sức khỏe kỹ càng.

Kết thúc ngày hội, trung tâm Huyết học truyền máu tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận được 79 đơn vị máu sạch. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, được Ban lãnh đạo đánh giá cao tinh thần xung kích, nhân đạo của thanh niên, cán bộ nhân viên đơn vị.

Tin, ảnh: Anh Tuấn