Hướng tới kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh ( 19/05/1890 – 19/05/2022), sáng nay, 13/05/2022, đoàn Thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh phối hợp với đoàn Thanh niên Công an tỉnh Khánh Hòa và đoàn Thanh niên các đơn vị trên địa bàn thành phố Cam Ranh tổ chức chương trình Hành Trình Về Địa Chỉ Đỏ, thăm hỏi và tặng quà tại thành phố Cam Ranh.

Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Cam Ranh. Vòng hoa mang dòng chữ : ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG, LIỆT SỸ.

Đoàn cũng đã đến dâng hương, dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ. Vòng hoa mang dòng chữ: ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VĨ ĐẠI.

Sau khi dâng hương, Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các cháu học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi tại trường Tiểu học Cam Thành Nam; các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người có công với Cách mạng.

Cuối chương trình, Đoàn đã có buổi sinh hoạt chính trị cùng với Tiểu đoàn Huấn luyện bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa với chủ đề: “Tuổi trẻ với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới, biển đảo Tổ quốc”.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

   

Thăm hỏi, tặng quà cho các cháu học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi
tại trường Tiểu học Cam Thành Nam

   

Thăm hỏi, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, 
gia đình chính sách, người có công với Cách mạng

 

   

Sinh hoạt chính trị với Tiểu đoàn Huấn luyện bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 47 năm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, Công đoàn – Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh phối hợp với Công ty cổ phần phục vụ mặt đất SAGS Cam Ranh đã đến viếng và dâng hương tưởng niệm đồng thời tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh tại Khu tưởng niệm Gạc Ma.
   

Dâng hương tưởng niệm tại Khu tưởng niệm Gạc ma

   

Ra quân dọn dẹp vệ sinh tại Khu tưởng niệm Gạc ma

Nhân dịp này, Cảng HKQT Cam Ranh cũng đã trao tặng 20 bộ ghế đá cho Khu tưởng niệm Gạc Ma.