CÔNG ĐOÀN – ĐOÀN TN CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ CAM RANH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA KỶ NIỆM 73 NĂM
NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/07/1947 – 27/07/2020)
 

          Hòa chung không khí hào hùng của cả nước kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020); phát huy tinh thần “Uống nước nhớ nguồn – Ăn quả nhớ người trồng cây”, để bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc và các gia đình có công với Cách mạng; được sự đồng ý của Đảng ủy- Ban Giám đốc, Công đoàn – Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh đã phối hợp tổ chức các hoạt động chào mừng thiết thực và ý nghĩa.

Sáng ngày 13/07, Công đoàn – Đoàn TN đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 20 hộ gia đình chính sách, người có công với Cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Cam Nghĩa, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Sáng ngày 23/07, Đảng ủy, Công đoàn – Đoàn TN, người lao động của đơn vị đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại tượng đài hữu nghị Việt – Nga và Khu tưởng niệm chiến sỹ Gạc Ma.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vòng hoa mang dòng chữ: ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

Sáng 24/07, Đảng ủy - Ban giám đốc tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí Phạm Tuấn Khanh - cán bộ nhân viên là thương binh và đồng chí Mai Văn Sơn là thân nhân gia đình liệt sỹ.

 

 

 

 

 

 

 

Sáng 27/07, đại diện Ban Giám đốc, Công đoàn – Đoàn TN đã đến và thăm hỏi mẹ VNAH Trần Thị Loan đang sinh sống tại thị xã Ninh Hòa. Mẹ Trần Thị Loan có chồng và 1 con trai đã hi sinh trong cuộc chiên đấu chống Mỹ cứu nước. Sự hi sinh cao cả, thầm lặng của mẹ Loan cũng như các bà mẹ anh hùng đã góp phần to lớn tạo nên chiến thắng lịch sử, hào hùng giành độc lập tự do cho nước nhà.
 
Chiều cùng ngày, Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh cùng các đồng chí đoàn viên ưu tú đã tham gia buổi lễ dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Cam Ranh do thành đoàn thành phố Cam Ranh tổ chức.

 

 

 

 

 

 

 

Vòng hoa mang dòng chữ: ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

                                                                Cảng HKQT Cam Ranh