Chiều ngày 20/10/2018 tại Hội trường Văn phòng Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Công đoàn và Tiểu Ban Vì Sự Tiến Bộ Của Phụ Nữ Cảng HKQT Cam Ranh đã tổ chức Hội Nghị Chuyên đề nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018).

Toàn cảnh Hội nghị chuyên đề

Phát biểu tại hội nghị, đ/c Nguyễn Bá Quân – Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Cảng HKQT Cam Ranh cho biết, trong những năm qua được sự chỉ đạo, quan tâm sâu sắc kịp thời của cấp uỷ Đảng, chính quyền và của công đoàn các cấp đã tạo điều kiện cho chị em hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao cũng như có điều kiện khẳng định mình trong thời đại mới, hoạt động nữ công tiếp tục được duy trì nhiều hoạt động có hình thức và nội dung phong phú, thu hút đông đảo nữ CBNV tham gia, phát huy được tinh thần trách nhiệm, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nữ CBNV. Bên cạnh đó, đơn vị đã quan tâm nhiều hơn đến hoạt động nữ công, sắp xếp, bố trí, tạo điều kiện tốt để nữ nhân viên phát huy năng lực, sở trường trong thực hiện nhiệm vụ.

Đa số chị em Cảng HKQT Cam Ranh là lực lượng trẻ, nhiệt huyết, năng động tham gia nhiệt tình trong các hoạt động do chính quyền, Công đoàn và các cấp đã đề ra.

Chị em chụp hình lưu niệm cùng hội nghị chuyên đề 20/10/2018

Bên cạnh tổ chức hội nghị, Cảng HKQT Cam Ranh còn tổ chức biểu diễn một số tiết mục văn nghệ đã đoạt giải cao trong Hội diễn văn nghệ của Tổng công ty Cảng Hàng Không Việt Nam năm 2018

Báo cáo viên gặp gỡ, nói chuyện  với chị em của Cảng HKQT Cam Ranh

Tổ chức Hội Nghị Chuyên đ ngày 20/10 là dịp để chị em gặp gỡ cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp mà lớp lớp thế hệ đi trước đã để lại, trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn cố gắng thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp phát triển đất nước. Ngày hôm nay, người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ ngành Hàng không nói riêng  ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

Tin, ảnh: Đăng Tiền – Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh