Thực hiện hướng dẫn của Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam về việc tuyên truyền kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024) và 55 năm ngày mất của Người (02/09/1969 – 02/09/2024).

        Vào sáng ngày 20/9/2024, Công đoàn Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức Hội nghị tuyên truyền 55 năm thực hiện Di chúc của Người (1969-2024) cho toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh nhằm ôn lại, khẳng định giá trị lý luận, thực tiễn sâu sắc trong Di chúc, tư tưởng và tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh; thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc đối với Người. Qua đó góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, nhân viên, người lao động Cảng tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; ra sức xây dựng tổ chức Đảng, xây dựng đơn vị trong sạch và vững mạnh theo như di chúc của Người; phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc và sức mạnh thời đại, xây dựng nước Việt Nam giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Nguyễn Tài Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách, Chủ tịch Công đoàn Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã được nghe đồng chí Võ Thị Kim Thơm – Phó Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Khánh Hòa, là báo cáo viên của Hội nghị trình bày những nội dung quan trọng về hoàn cảnh ra đời, giá trị và ý nghĩa của Di chúc; thành tựu 55 năm thực hiện Di chúc của Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam. Chỉ vỏn vẹn 1.000 từ nhưng được viết trong 4 năm, Di chúc là kết tinh cả cuộc đời của Bác gắn với sự nghiệp cách mạng Việt Nam, là cương lĩnh để xây dựng đất nước, là quốc bảo có giá trị vô cùng to lớn đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là tài sản văn hóa, tài sản tinh thần vô cùng quý giá của nhân dân Việt Nam.

Hình ảnh Hội nghị tuyên truyền

        Chiều cùng ngày, tiếp nối Hội nghị tuyên truyền 55 năm thực hiện Di chúc của Người, Công đoàn Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức hội thi “Tiếng hát Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh” năm 2024 với những ca khúc ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, những bài hát cách mạng Việt Nam, ngợi ca quê hương, đất nước. Hội thi với 12 tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc, hấp dẫn với các thể loại đơn ca, song ca và tốp ca do cán bộ, nhân viên, người lao động của bốn Tổ công đoàn biểu diễn.

Hội thi là dịp để tập hợp đông đảo người lao động có tinh thần đam mê, có năng khiếu về văn nghệ cùng nhau biểu diễn, tranh tài. Thông qua những lời ca, tiếng hát mang đến những thông điệp mang tính giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, thể hiện sự tôn kính, lòng biết ơn sâu sắc đối với Người, khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, lòng yêu quê hương đất nước trong mỗi người. Đây thực sự là sân chơi văn hoá bổ ích, lành mạnh, mang đến những giây phút thư giãn, nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Một số hình ảnh của Hội thi tiếng hát Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh” năm 2024:

Cán bộ, nhân viên, người lao động tham gia Hội thi tiếng hát