Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024) và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2024), ngày 18/10/2024, được sự đồng ý của Đảng uỷ Cảng, Công đoàn Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức chương trình gặp mặt nữ cán bộ nhân viên đang công tác tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh và Hội thi nấu ăn với chủ đề “Khi người đàn ông vào bếp”.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024) và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2024). Trong đó, nhấn mạnh vị trí, vai trò và những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam, và đặc biệt là của nữ cán bộ nhân viên Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Tài Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách, Chủ tịch Công đoàn Cảng phát biểu khai mạc

 

Song song với buổi gặp mặt là Hội thi nấu ăn với sự tham gia của 04 đội đến từ các tổ công đoàn gồm: Tổ CĐ An ninh hàng không, tổ CĐ Điều hành sân bay, tổ CĐ Kỹ thuật hạ tầng và tổ CĐ Văn phòng-Kế hoạch. Hội thi là hoạt động chào mừng có ý nghĩa thiết thực, hướng tới tôn vinh vai trò “giữ lửa” của người phụ nữ trong gia đình, thể hiện sự khéo léo, đảm đang của đoàn viên công đoàn Cảng và phát huy vai trò của người đàn ông trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, chia sẻ công việc nhà với người phụ nữ, tạo dựng sự bình đẳng giới ngay chính trong gia đình, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc và văn minh, góp phần phát triển đơn vị và xã hội.

Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã trao 01 giải Nhất cho Tổ CĐ Văn phòng - Kế hoạch, 01 giải Nhì cho Tổ CĐ An ninh hàng không và 02 giải Ba cho Tổ CĐ Điều hành sân bay và Tổ CĐ Kỹ thuật hạ tầng.

Hội thi “Khi người đàn ông vào bếp” không chỉ là việc tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, thắt chặt tình đoàn kết trong tập thể cán bộ công nhân viên tại Cảng mà còn như thay lời muốn nói của toàn thể công đoàn viên nam gửi đến chị em phụ nữ, góp phần nâng cao nhận thức của công đoàn viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, truyền thông về công tác bình đẳng giới để xây dựng gia đình hạnh phúc.

Một số hình ảnh của Hội thi: