Với truyền thống tương thân tương ái, yêu thương đồng bào và cùng hòa chung không khí rộn ràng, vui tươi của mùa xuân Kỷ Hợi năm 2019 đang đến gần; Được sự quan tâm và chỉ đạo của Tổng công ty Cảng HKVN - CTCP, Đảng ủy – Ban giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh, cùng với sự ủng hộ từ tập thể, cá nhân cán bộ, nhân viên Cảng HKQT Cam Ranh, các đơn vị đang hoạt động tại địa bàn Cảng như Công ty CP mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh (SAGS – CXR), Công ty TNHH dịch vụ mặt đất hàng không (AGS), đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet tại sân bay Cam Ranh.

Chiều ngày 25/01/2019, Công Đoàn – Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh đã thăm và tặng 30 suất quà Tết trị giá 30 triệu đồng đến các hộ nghèo tại phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh. Đây là hoạt động nằm trong chương trình từ thiện xã hội năm 2019 với chủ đề “Xuân sum vầy, Tết yêu thương” do Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh phát động.

Sáng ngày 26/01/2019, Công Đoàn – Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh đến làng Phong xã Cam Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, là địa điểm có nhiều đồng bào dân tộc Raglai và hộ gia đình nghèo nhất huyện Cam Lâm, Đoàn đã trao 100 phần quà trị giá 50 triệu đồng cùng hàng trăm bộ quần áo đến tận tay hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất trên địa bàn với mong muốn mang đến cho đồng bào nơi đây một cái Tết Kỷ Hợi 2019 đầm ấm hơn, đầy đủ và sung túc hơn.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp cùng với sự đồng hành của đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên các đơn vị: Công ty CP phục vụ mặt đất Sài Gòn – Cam Ranh, đại diện Hãng hàng không Vietnam Airlines tại sân bay Cam Ranh.

 

                                                                                Tin, ảnh: Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh