Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của năm. Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh phối hợp với các cơ quan đơn vị long trọng tổ chức giải thể thao mở rộng gồm các môn: Bóng đá, bóng chuyền, kéo co để chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890-19/05/2024) và Kỷ niệm 20 năm khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (19/05/2004-19/05/2024).

         Ngày 19/05 hằng năm là một ngày kỷ niệm thiêng liêng, trọng đại với người Việt Nam và nhiều bạn bè quốc tế, đó là ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, một lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam; và cũng ngày 19/05 hàng năm là ngày đánh dấu một sự kiện hết sức quan trọng đó là việc khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên tại Cảng hàng không, sân bay quốc tế Cam Ranh.

         Trải qua chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, Cảng hàng không, quốc tế Cam Ranh với vai trò là cửa ngõ hàng không của Tỉnh Khánh Hòa để kết nối, giao lưu văn hóa, du lịch, kinh tế… với các địa phương trong nước và các quốc gia trên thế giới. Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã vượt qua bao nhiêu khó khăn, thách thức về cơ sở hạ tầng, vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và con người để 20 năm sau, Cảng HKQT Cam Ranh hôm nay đã khẳng định là một Cảng hàng không quốc tế đứng thứ 4 của Việt Nam cả về vị trí chiến lược đảm bảo an ninh quốc gia, cả về quy mô, sản lượng khai thác.

Giải giao lưu thể thao lần này nhằm ôn lại chặng đường 20 năm hình thành và phát triển Cảng HKQT Cam Ranh, và duy trì mối đoàn kết gắn bó giữa các cơ quan đơn vị đang hoạt động khai thác tại Cảng HKQT Cam Ranh, đồng thời gặp gỡ trao đổi về quản trị, quản lý, chuyên môn nghiệp vụ giữa các cơ quan đơn vị để đảm bảo an ninh an toàn và đảm bảo điều kiện khai thác, đảm bảo chất lượng phục vụ hành khách hành lý hàng hóa đi tàu bay.

                                      

Đồng chí Phạm Ngọc Kình–Phó Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh, Trưởng Ban tổ chức Giải phát biểu khai mạc giải thể thao.

Lãnh đạo và các cầu thủ của các đội nhận hoa và cờ lưu niệm

Một số hình ảnh của giải thể thao:

Đội bóng Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh

Môn bóng đá

Môn bóng chuyền

Môn kéo co

Các cổ động viên cổ vũ giải thể thao

 

Sau 4 ngày thi đấu quyết liệt, sôi nổi, kịch tính, với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và Fair-play của các cầu thủ, các vận động viên, các cổ động viên tham gia Giải thể thao mở rộng chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890-19/05/2024) và Kỷ niệm 20 năm khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (19/05/2004- 19/05/2024) đến nay đã thành công tốt đẹp.

Đến tham gia giải thể thao gồm các môn: Bóng đá, bóng chuyền, kéo co lần này có 196 cầu thủ, vận động viên đến từ 11 cơ quan, đơn vị đang công tác tại Cảng HKQT Cam Ranh, đã cùng nhau giao lưu, học hỏi quyết tâm tranh tài; các cầu thủ, các vận động viên đã cống hiến cho giải những đường chuyền hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt, đầy kịch tính, giằng co từng điểm số, từng bàn thắng và giờ đây 57 cầu thủ, vận động viên đã bước lên bục vinh quang để nhận hoa và giải thưởng của Ban tổ chức giải. Thể hiện trên những khuôn mặt là những nụ cười tươi thắm lên nhận giải…, bên cạnh đó thể hiện nhiều khuôn mặt đầy nuối tiếc do những đường chuyền hỏng, những pha bóng thiếu chính xác dẫn đến không vào được vòng trong và phải chia tay. Ban tổ chức giải đã kịp thời động viên an ủi các cầu thủ, các vận động viên cố gắng tập luyện nâng cao sức khỏe, nâng cao trình độ chuyên môn để tham gia các giải lần sau.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đến từ các đội, các cơ quan đơn vị. Các đội thi đấu với tinh thần cao thượng, hết mình, đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những bàn thắng đẹp và rất hấp dẫn, kịch tính. Sau 04 ngày tranh tài ở các nội dung, kết quả thi đấu cụ thể như sau:

- Môn bóng đá: Giải nhất là đội Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh; giải nhì là đội Liên quân Trung tâm kiểm soát tiếp cận tại sân Cam Ranh và Đồn Công an sân bay Cam Ranh; giải ba là đội Công ty Vinacs Cam Ranh; giải khuyến khích là đội Liên quân Công ty Petrolimex và Công ty Masco tại Cam Ranh.

- Môn bóng chuyền: Giải nhất là đội Liên quân Công ty Petrolimex + Công ty Masco tại Cam Ranh; giải nhì là đội Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh; giải ba là đội Công ty Vinacs Cam Ranh; giải khuyến khích là đội Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.

- Môn kéo co: Giải nhất là đội Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh; giải nhì là đội Công ty Vinacs Cam Ranh; giải ba là đội Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh; giải khuyến khích là đội Công ty cổ phần nhà ga quốc tế Cam Ranh.

Sau giải thể thao lần này, Ban tổ chức mong muốn và đề nghị Thủ trưởng, lãnh đạo, chỉ huy và các tổ chức quần chúng của các cơ quan, đơn vị tiếp tục quan tâm hơn nữa đến phong trào thể dục, thể thao; đặc biệt là quan tâm đến cơ sở vật chất, quan tâm đến thể chất, trình độ chuyên môn cho các cầu thủ và các vận động viên để mong muốn giải lần sau có quy mô lớn hơn và chất lượng cao hơn.

Ban tổ chức cũng xin cảm ơn và chúc mừng 196 cầu thủ, vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, quyết liệt, cống hiến cho giải đấu và cũng xin cảm ơn hàng trăm cổ động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi tạo nên không khí sôi động, cuồng nhiệt trong suốt 04 ngày qua.

Một số hình ảnh trao giải:

Các đội đạt giải khuyến khích của giải thể thao

Các đội đạt giải ba của giải thể thao

Các đội đạt giải nhì của giải thể thao

Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh và Trưởng Ban Tổ chức giải trao tặng các đội đạt giải nhất của giải thể thao

Tin, ảnh Cảng HKQT Cam Ranh