Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh tổ chức mời chào giá gói thầu: “Mua sắm công cụ dụng cụ cho các Phòng chức năng Cảng HKQT Cam Ranh - Bộ đàm cố định và cầm tay”.
Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau:
- Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
- Yêu cầu đối với hàng hóa: Cung cấp 01 bộ đàm cố định và 16 bộ đàm cầm tay cho Cảng HKQT Cam Ranh (Chi tiết theo Bản yêu cầu báo giá)
- Thời gian thực hiện hợp đồng: 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.
- Địa điểm giao hàng: Nhà ga T1 – Cảng HKQT Cam Ranh
- Giá trị gói thầu: Đề nghị nhà thầu chào giá trọn gói gói thầu: “Mua sắm công cụ dụng cụ cho các Phòng chức năng Cảng HKQT Cam Ranh - Bộ đàm cố định và cầm tay” đã bao gồm thuế VAT 10% và các chi phí khác để thực hiện Hợp đồng.
- Đồng tiền chào giá, thanh toán: VNĐ.
- Thanh toán:
+ Hình thức thanh toán: chuyển khoản.
+ Phương thức thanh toán: thanh toán 100% tổng giá trị hợp đồng sau khi hoàn thành công việc và nộp đầy đủ các chứng từ thanh toán theo quy định của hợp đồng.
- Thời gian hiệu lực của hồ sơ chào giá: Tối thiểu 30 ngày kể từ thời điểm đóng thầu.
- Thời gian, địa điểm nhận Bản yêu cầu báo giá và Hồ sơ chào giá:
- Thời gian phát hành Bản yêu cầu báo giá: Lúc 10h00 ngày 22/05/2019
- Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: Trước 10h00 ngày 25/05/2019
- Phương thức nhận gửi Bản yêu cầu báo giá/Hồ sơ chào giá: gửi trực tiếp.
- Địa điểm giao nhận hồ sơ: Văn Phòng Cảng hàng không quôc tế Cam Ranh, Sân bay Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, thành phố Cam ranh, tỉnh Khánh Hòa.
- Thông tin liên hệ:
- Phòng Văn Thư - Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh – TCT Cảng Hàng Không Việt Nam - CTCP.
- Tel: (0258) 3989988
- Người liên hệ: Huỳnh Nhật Anh – Phòng KH-TC (SĐT: 0981.697.954)
- Yêu cầu chung đối với nhà cung cấp:
- Có đăng ký doanh nghiệp/đăng ký hoạt động hợp pháp trong lĩnh vực điện tử, viễn thông.
- Không tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với TCT Cảng hàng không Việt Nam.