Ngày 19/04/2023, Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Cần Thơ đã tiến hành tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 nhằm phát huy quyền dân chủ của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến, quyết định những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp và trách nhiệm của mình. 

Hội nghị vinh dự được đón tiếp đồng chí Trịnh Thị Liên Hương – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam cùng 80 đại biểu, đại diện cho tổng số 238 người lao động tại đơn vị về tham dự..

Phát biểu tại hội nghị về “Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2023”, đồng chí Phạm Thùy Trang – Giám đốc Cảng HKQT Cần Thơ cho biết: Trong năm vừa qua, Cảng HKQT Cần Thơ gặp phải không ít khó khăn nhưng tập thể CBNV luôn đồng lòng, cùng nhau vượt qua khó khăn để hoàn thành các chỉ tiêu SXKD Tổng công ty giao. Đồng chí trân trọng biểu dương và cảm ơn sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể CBNV đã thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, vượt qua mọi khó khăn, từng bước cùng tháo gỡ những vướng mắc để hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị. 

Hội nghị cũng đã được nghe báo cáo tình hình, kết quả thực hiện thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế dân chủ ở cơ sở, các phát biểu tham luận và tổng hợp góp ý, bổ sung, sửa đổi Nội quy, Quy định, thỏa ước lao động tập thể. Các chế độ, chính sách được Cảng HKQT Cần Thơ thực hiện đảm bảo công bằng. Lãnh đạo đơn vị đã luôn tạo điều kiện để công đoàn và các tổ chức đoàn thể chính trị- xã hội hoạt động. Công đoàn đã thể hiện tốt vai trò, bảo vệ, chăm lo lợi ích chính đáng, hợp pháp của NLĐ. Các bộ phận chuyên môn của Cảng đã có sự phối hợp tốt, đồng thời phối hợp với Công đoàn tham mưu giải quyết kịp thời, thỏa đáng quyền, lợi ích hợp pháp của NLĐ và người sử dụng lao động. 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trịnh Thị Liên Hương – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã đánh giá cao và ghi nhận thành tích của các phong trào thi đua lao động, tinh thần vượt qua khó khăn phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022 của Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, và yêu cầu thể CBNV Cảng tiếp tục phát huy tinh thần lao động nhiệt tình, đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực để sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới và hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra trong năm 2023. 

Tiếp thu ý kiến của đồng chí Trịnh Thị Liên Hương, đồng chí Phạm Thùy Trang đã thay mặt tập thể người lao động gửi lời cảm ơn sâu sắc với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng công ty và mong rằng hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện từ Lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, đồng thời tập thể Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ sẽ đồng tâm hiệp lực để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Tổng công ty giao. 

Một số hình ảnh tại Hội nghị: