Sáng ngày 25/6/2021, thực hiện chủ trương, chỉ đạo của UBND và Sở Y tế thành phố Cần Thơ, Trung tâm Kiểm soát bệnh thật thành phố Cần Thơ (CDC Cần Thơ) đã tiếp tục tổ chức tiêm vaccine AstraZeneca phòng COVID-19 mũi thứ 2 cho các cán bộ nhân viên Cảng HKQT Cần Thơ và tất cả các CB-NV các đơn vị trong ngành liên quan hoạt động tại Cảng đã được tiêm mũi 1.

Việc tiêm vaccine được kỳ vọng là giải pháp ngăn ngừa và kiểm soát đại dịch Covid-19 hiệu quả hiện nay. Do tính chất, yêu cầu nhiệm vụ ở tuyến đầu phòng chống dịch đồng thời là một trong những Cảng hàng không được giao phục vụ các chuyến bay đưa đồng bào từ nhiều quốc gia trên thế giới về nước nên Cảng HKQT Cần Thơ là một trong những lực lượng được lãnh đạo và ngành y tế Cần Thơ rất quan tâm chọn ưu tiên tiêm phòng đầu tiên cho mũi 1 cũng như mũi thứ 2.

Theo kế hoạch của CDC Cần Thơ, đợt tiêm mũi thứ 2 này sẽ bắt đầu từ ngày 25/6/2021 đến ngày 06/7/2021.  

Cảng HKQT Cần Thơ quán triệt và thường xuyên tuyên truyền tất cả cán bộ nhân viên tham gia tiêm phòng nghiêm túc đẩy đủ theo kế hoạch của ngành Y tế địa phương, thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ y tế mọi lúc mọi nơi, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phòng chống dịch như cài đặt ứng dụng cảnh báo Bluezone, quét mã QR để khai báo y tế…

Một số hình ảnh trong ngày đầu tiên tiêm mũi thứ 2:

Cảng HKQT Cần Thơ