Trong giai đoạn các Hãng hàng không dừng khai thác đường bay quốc tế từ năm 2019 bệnh COVID, mặc dù phải chịu tác động rất lớn nhưng Cảng ng không quốc tế Cần Thơ vẫn luôn trong trạng thái sẵn sàng về nhân lực, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị để phục vụ kịp thời khi có các chuyến bay quốc tế khai thác trở lại.

Ngày 22/12/2022, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã trở lại bầu trời quốc tế với đường bay khứ hồi Cần Thơ - Hàn Quốc, Cần Thơ -  Đài Loan sau hơn 02 năm vắng bóng.

Q Đường bay Cần Thơ - Hàn Quốc: Bay thẳng từ Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đến sân bay quốc tế Incheon (Seoul) sẽ được khai thác từ 22/12 với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày Thứ Hai, Năm và Sáu. Chuyến bay cất cánh từ Cần Thơ lúc 16 giờ 50 và đến Seoul lúc 23 giờ 55 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Seoul lúc 2 giờ 30 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Cần Thơ lúc 6 giờ 20.

Q Đường bay Cần Thơ - Đài Loan: Bay thẳng từ Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đến sân bay quốc tế Đào Viên sẽ được khai thác từ 08/01/2023 với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Thứ Hai, Năm và Sáu và Chủ Nhật.

Hình ảnh hành khách đi/ đến trên chuyến bay quốc tế ngày đầu tiên khai khai trở lại tại Cảng HKQT Cần Thơ