Cảng HKQT Nội Bài thông báo như cầu tuyển Nhân viên thu ngân làm việc tại các Quầy hợp tác kinh doanh tại Nhà ga T1 – Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, cụ thể như sau:

* Yêu cầu:

- Là công dân Việt Nam; tuổi đời từ 18 đến 35.

- Lý lịch rõ ràng; Nhân thân tốt, không có tiền án, tiền sự; Không nghiện ma túy và các chất gây nghiện bị cấm khác; Không mắc các bệnh xã hội.

- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp PTTH.

- Trình độ Anh ngữ: TOEIC tối thiểu 400 điểm.

- Sức khỏe: Loại 1, 2 hoặc 3; 18.0 ≤ BMI ≤ 27.

- Chiều cao tối thiểu: Nam 1m65; Nữ 1m56.       

- Ngoại hình khá; Không có dị tật làm ảnh hưởng đến ngoại hình hoặc/và khả năng vận động, giao tiếp; Không nói ngọng, nói lắp.

- Ưu tiên người có nghiệp vụ kế toán.

* Quyền lợi được hưởng

Thu nhập bình quân trước thuế: Từ 8.000.000 đến 10.000.000 +++ đồng/tháng gồm: Lương tháng (bao gồm phần nghĩa vụ đóng góp của cá nhân NLĐ theo quy định của pháp luật như BHXH, BHYT, BHTN, thuế thu nhập cá nhân …); Thưởng hoàn thành kế hoạch năm; Trang phục ngành; Ăn ca; Nghỉ mát; Khám sức khỏe định kỳ; Tiền thưởng từ quỹ phúc lợi vào dịp lễ, Tết; Các chế độ khác theo quy định của pháp luật và của Tổng công ty.

* Hồ sơ dự tuyển

- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của địa phương (nơi đăng ký hộ khẩu thường trú) hoặc cơ quan, đơn vị đang công tác - Bản chính, xác nhận trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ.

- Phiếu Lý lịch tư pháp mẫu số 02 – Bản chính, xác nhận trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ.

- Giấy khai sinh – Bản sao công chứng.

- Bằng tốt nghiệp PTTH - Bản sao công chứng (nếu có bằng Cao đẳng, Đại học thì không nhất thiết phải nộp bằng PTTH).

- Chứng chỉ TOEIC hoặc TOEFL, IELTS có điểm tương đương (giá trị quốc tế, còn hạn) - Bản sao công chứng.

Trường hợp Chứng chỉ Anh ngữ hết hạn hoặc có bằng Cử nhân Anh ngữ, ứng viên được chấp nhận dự tuyển nếu cam kết nộp bổ sung Chứng chỉ TOEIC mới (tối thiểu 400 điểm) trong thời hạn tối đa 03 tháng kể từ ngày trúng tuyển.

Không chấp nhận chứng chỉ Anh ngữ quốc tế phiên bản Home Edition hoặc các hình thức thi không tập trung tại cơ sở đào tạo được cấp phép.

- Căn cước công dân - Bản sao công chứng.

- 05 ảnh màu 4x6 chụp trong thời gian 03 tháng trở lại đây.

- Đơn xin việc (ghi rõ vị trí dự tuyển).

- Số điện thoại liên lạc.

* Nhận hồ sơ và sơ tuyển

- Thời gian: Ngày 15 và 16/12/2022

Sáng từ 08h00’ đến 11h15’; Chiều từ 13h00’ đến 15h45. 

- Địa điểm: Hội trường tầng 6 – Trụ sở Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Tòa nhà NIA, đường Võ Văn Kiệt, đối diện ga hàng hóa ALS - Sân bay quốc tế Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội)

* Lưu ý:

- Ứng viên trực tiếp đến nộp hồ sơ;

- Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển;

- Mọi vướng mắc xin liên hệ: Phòng Tổ chức - Nhân sự, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, điện thoại: 0243.8865218 vào giờ hành chính (trừ ngày lễ và thứ bảy, chủ nhật).

 

Thông báo này được gửi tới các đơn vị trực thuộc Cảng, các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn Cảng HKQT Nội Bài; đồng thời đăng trên website của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (vietnamairport.vn) và của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (noibaiairport.vn).

 

Trân trọng.

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

 

Tin bài: Cảng HKQT Nội Bài