Không khí Giáng sinh, năm mới đã tràn ngập khắp Cảng HKQT Nội Bài, bừng lên những gam màu đa sắc, tạo nên không khí rộn ràng, tươi vui, náo nức chờ đón Lễ Giáng sinh và năm mới 2023 đang đến rất gần.

2022 là một năm đặc biệt ghi dấu sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành hàng không sau hơn 02 năm đóng băng vì đại dịch Covid-19. Sản lượng vận chuyển quốc tế đang trên đà hồi phục. Hiện tại mỗi ngày đã đạt khoảng 20 ngàn lượt khách và 160 lượt chuyến bay đi/đến. Với Cảng HKQT Nội Bài, ngoài việc đem đến cho hành khách những chuyến bay an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ, với truyền thống tổ chức lễ đón Giáng sinh hằng năm, Giáng sinh 2022 tiếp tục được lan tỏa tới tất cả mọi hành khách đi/đến qua Cảng với những bất ngờ và yêu thương trọn vẹn. 

Không khí Giáng sinh và năm mới đã tràn ngập khắp Cảng HKQT Nội Bài. Có dịp qua Cảng HKQT Nội Bài những ngày này, chắc chắn hành khách đều sẽ cảm nhận được không khí Giáng sinh ấm áp với những cây thông Noel trang hoàng rực rỡ, những hộp quà độc đáo, những ánh đèn nhấp nháy, những quả cầu vàng rực và cỗ xe Ông già Noel,… tất cả như thay lời chúc mừng Giáng sinh an lành, năm mới hạnh phúc, ấm áp của Cảng đến toàn thể hành khách và CBCNV.

Hơn thế nữa, từ ngày 23-24/12/2022, hơn một ngàn món quà nhỏ xinh xắn được Cảng chuẩn bị và trao tặng cho các vị khách nhí khi qua Cảng. Đó sẽ là những món quà được chọn lựa kỹ lưỡng, được làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn với trẻ nhỏ. Các hành khách sẽ được chụp ảnh cùng với Ông giá Noel và Công chúa Tuyết của Cảng, in ảnh tại chỗ và mang theo như một dấu ấn đẹp trong chuyến bay đến, đi từ Hà Nội. Giáng sinh lạnh nhưng trái tim của những người trao và những người nhận chắc chắn sẽ ấm áp vô cùng. Bởi đó sẽ là những khoảnh khắc của kết nối yêu thương “All routes lead to happiness – Hạnh phúc muôn nơi”.

Đó là thông điệp ấm áp mà Cảng HKQT Nội Bài – Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trân trọng gửi tới toàn thể quý hành khách thay cho lời tri ân, lời chúc mừng Giáng sinh an lành, năm mới hạnh phúc!

 

Tin bài và ảnh: Cảng HKQT Nội Bài