LUNG LINH GIÁNG SINH XANH NỘI BÀI
Trong những ngày cuối năm đầy hối hả, trong chiếc áo choàng lễ hội rực rỡ, Nội Bài tràn ngập không khí mùa Giáng sinh và đón Năm mới 2019 với rất nhiều hoạt động được thiết kế dành tặng riêng hành khách đi máy bay và người thân đón tiễn tại các nhà ga hành khách Cảng HKQT Nội Bài.

Lễ hội Mùa Giáng sinh Nội Bài- một trong những chương trình hoành tráng nhất trong năm được Cảng HKQT Nội Bài tổ chức thường niên trong những năm gần đây, tạo nên những trải nghiệm văn hóa tuyệt vời, lưu giữ những phút giây hạnh phúc vào thời khắc ý nghĩa nhất trong năm cho mỗi hành khách qua Cảng.
Mùa Giáng sinh năm nay, Nội Bài thiết kế một chương trình đặc biệt với chủ đề “Giáng sinh xanh” trong chuỗi các hoạt động bước đầu cho mục tiêu Sân bay sinh thái “Nội Bài Xanh”.

Những vòng nguyệt quế, những cây thông, Ông già Tuyết, những chú tuần lộc,... được trang hoàng lộng lẫy tại các cửa vào nhà ga hành khách, khu vực làm thủ tục, cửa hàng lưu niệm, nhà hàng,...tại các nhà ga hành khách T1, T2., mang đến cho hành khách cảm giác ấm áp về một mùa Giáng sinh an lành hạnh phúc.

Khu vực hồ nước phía Đông Nhà ga T2 nổi bật trong không gian rộng lớn với tác phẩm Sen của nữ họa sỹ, nhà báo Nguyễn Thu Thủy và cộng sự- tác giả của Con đường Gốm sứ nổi tiếng. Tác phẩm Sen được vẽ trực tiếp lên bức tường dài hơn 24m, cao 15m bằng sơn màu có độ bền vững cao ngoài trời theo lối vẽ tả sâu, cộng hưởng hiệu ứng soi bóng xuống mặt hồ và mảng kính lớn của Nhà ga T2 tạo nên một không gian đầm sen khổng lồ mãn nhãn người thưởng thức, không chỉ là điểm check in tuyệt vời tại Nội Bài của hành khách mà còn là tác phẩm nghệ thuật giới thiệu Quốc Hoa của Việt Nam, tôn vinh, quảng bá hình ảnh văn hóa truyền thống Việt Nam với du khách quốc tế.

ĐIỂM CHỤP HÌNH CHO HÀNH KHÁCH
Tại các phòng chờ cách ly Nhà ga hành khách T1 và T2, từ ngày 18/12/2018, Nội Bài triển khai 02 điểm chụp hình cho hành khách; riêng trong ngày 24/12, số điểm chụp hình cho hành khách tăng lên 7 vị trí.

Ngoài ra, riêng trong 3 ngày từ 23- 25/12 sẽ có thêm 02 điểm Photo booth tại các khu vực làm thủ tục quốc tế và quốc nội để hành khách đi máy bay và người thân đi đón tiễn tự chụp và in ảnh tại chỗ, lưu giữ kỷ niệm về những khoảnh khắc đẹp với người thân trong không gian Giáng sinh tại Nội Bài,

GÓC TRIỂN LÃM ẢNH "NỘI BÀI TRONG TÔI".
Lần đầu tiên, Nội Bài tổ chức góc triển lãm ảnh về Nội Bài tại khu vực cách ly quốc tế đi, từ cửa ra tàu bay số 32 đến 33, để trưng bày hơn 20 bức ảnh của các tác giả là 03 cán bộ nhân viên làm việc tại Nội Bài và 02 phóng viên ảnh. 20 bức ảnh là những khuôn hình sắc màu đầy chân thực, sống động về một không gian tràn ngập màu xanh của sân bay sinh thái, là những khoảnh khắc hạnh phúc của hành khách trong màu sắc Giáng sinh tại Nội Bài.

“AIR MUSIC”- CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT ĐẶC BIỆT CỦA SÂN BAY. 
Air Music luôn là điểm nhấn tuyệt vời trong lễ hội Giáng sinh hàng năm của Nội Bài. Trong ngày 24/12, một sân khấu nhỏ rực rỡ sắc màu tại khu vực cửa ra tàu bay số 2, phòng chờ cách ly quốc tế đi- Nhà ga T2 tạo nên không gian âm nhạc để hành khách được đắm mình trong những ca khúc đầy ý nghĩa, được nhảy múa trong những giai điệu rộn ràng về Giáng sinh, năm mới; được thường thức những màn trình diễn ảo thuật hấp dẫn, ly kỳ từ các ảo thuật gia nổi tiếng Việt Nam.

QUÀ TẶNG GIÁNG SINH TỪ CÁC ÔNG GIÀ NOEL. 
Hàng nghìn món quà nhỏ ý nghĩa đã được Cảng HKQT Nội Bài chuẩn bị chu đáo để các Ông già Noel, những Công chúa Tuyết dành tặng cho các trẻ em là hành khách trên các chuyến bay xuất phát từ Nội Bài trong ngày 24/12. Đây được xem như những lời cầu chúc từ Cảng HKQT Nội Bài gửi tặng các em mang theo cùng những chuyến bay an lành, hạnh phúc.

BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG LỚN. 
Điểm nhấn mới trong chuỗi các hoạt động mừng Giáng sinh năm nay là “Lucky Draw”- Chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng dành cho hành khách của các chuyến bay quốc tế xuất phát tại Nội Bài. Rất nhiều giải thưởng hấp dẫn sẽ được trao cho các hành khách nhận được phiếu quay số trúng thưởng trực tiếp tại sân khấu Air Music trong đêm Noel: Giải Nhất là một cặp vé máy bay khứ hồi đi Châu Âu của Turkish Airlines; Giải Nhì là một cặp vé máy bay khứ hồi đi Châu Á của Vietnam Airlines; Hai Giải Ba với 02 cặp vé khứ hồi các chuyến bay nội địa của Jestar Pacific và Vietjet. Ngoài ra có rất nhiều phần quà hấp dẫn được trao trực tiếp cho các hành khách sở hữu Con số may mắn “Lucky Number”.

“Giáng sinh Xanh”- Một trong những món quà được Nội Bài chuẩn bị chu đáo nhất trong năm 2018 dành tặng cho các hành khách qua Cảng, đồng thời là một trong những sự kiện nổi bật của chuỗi hoạt động xây dựng hình ảnh “Nội Bài Xanh” với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho hành khách. Năm nay là năm thứ 3, Nội Bài tiếp tục được xếp hạng trong Top 100 sân bay tốt nhất thế giới theo đánh giá của Tổ chức Skytrax dựa trên bảng xếp hạng với hơn 500 sân bay trên toàn thế giới.

Mùa Giáng sinh an lành và Năm mới sắp đến, Cảng HKQT Nội Bài xin gửi đến tất cả những hành khách thân yêu cùng người thân lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc và thịnh vượng.