Trong hai ngày 14/2 - 15/2/2024 (tức ngày mồng 5, mồng 6 Tết), hành khách qua Cảng HKQT Nội Bài sẽ có cơ hội thưởng thức màn viết thư pháp nghệ thuật và xem biểu diễn ca nhạc tại cả hai nhà ga.

Tặng quà lì xì đầu năm là một phong tục cổ truyền của Việt Nam và nhiều nước châu Á khác. Điều này thể hiện sự quan tâm, lòng tri ân và tình cảm chia sẻ của người tặng đối với người nhận. Quà lì xì cũng mang ý nghĩa gửi lời chúc phúc, thành công và thịnh vượng trong năm mới. 

Với hy vọng mang đến một năm mới may mắn, bình an và tràn đầy phúc lộc thọ cho hành khách và gia đình, Cảng HKQT Nội Bài đã chuẩn bị một món quà đặc biệt: thầy đồ tặng chữ đầu năm và biểu diễn âm nhạc dân gian với các ca khúc mùa xuân... Hành khách qua nhà ga T1, T2 trong những ngày này sẽ có cơ hội được tặng chữ và thưởng thức những tiết mục hát chèo, hát xẩm, chầu Văn trước khi lên chuyến bay.

Hai thầy đồ đến từ Văn Miếu - Quốc Tử Giám và các nghệ sĩ thuộc đoàn chèo Tổng cục hậu cần sẽ mang đến cho quý vị những niềm vui bất ngờ, tạo không gian nghệ thuật đậm chất Tết Việt ngay tại cửa ngõ hàng không của thủ đô Hà Nội. 

Xin trân trọng kính mời đông đảo quý hành khách khi qua Cảng HKQT Nội Bài trong các ngày 14/2 - 15/2/24 ghé qua các khu vực sân khấu để trải nghiệm và mang về những món quà đậm hương sắc và phong vị Tết Nguyên đán. 

Không gian nghệ thuật truyền thống sẽ được hiển thị ngay tại không gian trước khi lên chuyến bay, giúp quý vị có thêm những niềm vui và niềm tự hào dân tộc trong những ngày đầu Xuân mới. 

Kính nhờ quý độc giả yêu quý Nội Bài cùng chia sẻ thông tin này để nhiều hành khách đi máy bay biết đến và thưởng thức món quà đặc biệt của Cảng HKQT Nội Bài. Thông tin về chương trình sẽ được cập nhật.

Các điểm văn hóa được bố trí như sau:

1️⃣Nhà ga hành khách T1 – Tiểu cảnh sân khấu – khu vực cách ly đi giữa cánh C

- Biểu diễn ca nhạc dân gian: từ 14h00 – 17h00 và 18h30 – 21h30 

- Ông đồ viết thư pháp, tặng chữ đầu năm từ 09h00 – 12h00 và 13h00 – 18h00 

2️⃣Nhà ga hành khách T2 – Khu vực cách ly đi đầu Tây (Gate 23)

- Biểu diễn ca nhạc dân gian: từ 09h00 – 12h00 

- Ông đồ viết thư pháp, tặng chữ đầu năm từ 09h00 – 12h00 và 13h00 – 18h00 

Tin bài: Cảng HKQT Nội Bài