13h18 phút ngày 28/01/2018, chuyến bay Vietjet Air hạ cánh tại Cảng HKQT Nội Bài chở theo đội tuyển U23 Việt Nam - Những người vừa viết nên trang mới trong lịch sử thể thao nước nhà.

Tham dự Lễ đón đoàn có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Lãnh đạo Tổng cục Thể thao và Du lịch, Lãnh đạo Cảng HKQT Nội Bài, đại diện lãnh đạo các cơ quan đơn vị hoạt động tại Cảng.

Chuyến bay hạ cánh trong màn vòi rồng chào đón, trong rợp trời cờ hoa, trong những gương mặt ngời ngời niềm tự hào, trong tiếng hô vang dội: Việt Nam chiến thắng.
 
Những chàng trai U23 Việt Nam với những trận đấu bằng tất cả trái tim, bằng tất cả tình yêu Tổ quốc, đã chiến đấu cho tất cả 2 chữ Việt Nam thiêng liêng. Họ đã trở thành những người anh hùng trong triệu triệu trái tim người hâm mộ. Họ đang trở về trong tình yêu trọn vẹn của cả nước.

Cảng HKQT Nội Bài, cửa ngõ quốc tế hàng không của Thủ đô Hà Nội vinh dự là đơn vị được đón những bước chân đầu tiên khi đội tuyền trở về nước. Chắc chắn trong những giây phút này đây, tại Nhà khách VIP A Nội  Bài cũng như cả nước chưa từng có những khoảnh khắc tưng bừng, hạnh phút đến nghẹt thở như vậy. 
Một trang sử mới trong lịch sử bóng đá nước nhà vừa được viết, một tinh thần đoàn kết dân tộc vừa được thổi bùng lên bởi những chàng trai rất trẻ. 
 
Xin cảm ơn và chúc mừng U23 Việt Nam!
Tin bài và ảnh: Cảng HKQT Nội Bài