Nhân viên sân bay Nội Bài đã bàn giao lại cho nữ hành khách từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội chiếc túi bị bỏ quên, bên trong chiếu 52,5 triệu đồng tiền mặt.

Chị Nguyễn Hoàng Thuỷ và chị Nguyễn Thị Viễn - Đội An ninh trật tự ga quốc nội- Trung tâm ANHK Nội Bài trao chiếc túi hàng hiệu có nhiều tiền cho chủ nhân.

Chị Trần Thu H., hành khách trên chuyến bay VJ148 từ thành phố Hồ Chí Minh ra Hà Nội, vừa gửi thư cảm ơn đến lực lượng an ninh hàng không Cảng HKQT Nội Bài vì đã giúp tìm chiếc túi chứa số tiền lớn.

Trước đó, vào tối 30/1/2024, sau khi lấy hành lý và ra khỏi Nhà ga hành khách T1 – Cảng HKQT Nội Bài, chị H. hoảng hốt phát hiện ra mình để quên chiếc túi quan trọng mà không rõ quên ở đâu. Chiếc túi hiệu Chanel, bên trong có chứa 52,5 triệu đồng tiền mặt.

 

Chị Nguyễn Thị Viễn - Đội An ninh trật tự ga quốc nội- Trung tâm ANHK Nội Bài tại vị trí trực khu vực đến nội địa Nhà ga hành khách T1
Chị Nguyễn Hoàng Thuỷ - Đội An ninh trật tự ga quốc nội- Trung tâm ANHK Nội Bài trong ca trực.

Thời điểm đó chị H. đã gặp 02 nữ nhân viên ANHK là chị Nguyễn Hoàng Thủy và chị Nguyễn Thị Viễn – Đội An ninh trật tự ga quốc nội – Trung tâm ANHK Nội Bài. Chị Thủy và chị Viễn bằng nghiệp vụ của mình nhanh chóng hỗ trợ khách tỏa đi tìm kiếm các khu vực. Sau một thời gian, các chị may mắn phát hiện chiếc túi đang nằm trên một chiếc xe đẩy gần khu vực băng tải. Khi bắt gặp chiếc túi, chị H không tin vào mắt mình, tay chân run rẩy…..Chị Thủy và chị Viễn đã đỡ chị H về đội để bình tĩnh hơn và kiểm tra xác minh.

Chiếc túi hiệu Chanel chứa 52,5 triệu đồng. Chị H xúc động không nói nên lời khi nhận lại chiếc túi từ 2 nữ nhân viên ANHK Nội Bài. Chị viết vội lá thư bỏ vào hòm phiếu góp ý tại nhà ga với hy vọng góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp.

Chúc mừng chị H đã may mắn tìm lại được túi. Chúc mừng chị Thuỷ, chị Viễn có thêm niềm vui khi hỗ trợ thành công cho hành khách. Một câu chuyện ấm áp tạo động lực cho nhân viên, người lao động tại Cảng trước khi bước vào những ngày bận rộn tăng cường an ninh cấp độ 1 phục vụ cao điểm Tết Nguyên đán cận kề.

 

Bài, ảnh: Cảng HKQT Nội Bài