Chiều 8-8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Thừa Thiên Huế và Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Phú Bài tổ chức ký kết văn bản hiệp đồng phối hợp thực hiện nhiệm vụ trong công tác khẩn nguy sân bay và tìm kiếm cứu nạn hàng không. Tham dự lễ ký kết có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế, Đại diện Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, Đại diện UBND thị xã Hương Thuỷ, Đại diện Ban CHQS thị xã Hương Thủy cùng một số cán bộ nhân viên của hai đơn vị. Đ/c Nguyễn Đình Khoa Phó chỉ huy trưởng CHQS tỉnh và Đồng chí Huỳnh Văn Tấn Phó Giám đốc phụ trách Cảng HKQT Phú Bài chủ trì buổi lễ. 

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết hiệp đồng phối hợp

Lãnh đạo hai đoan vị ký kết hiệp đồng phối hợp

Lễ kí kết hiệp đồng là một ý nghĩa quan trọng, Sự kiện này không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc nâng cao khả năng ứng phó khẩn cấp mà còn là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của 2 cơ quan trong việc bảo đảm an ninh, an toàn hàng không tại Cảng HKQT Phú Bài. 

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế tặng hoa chúc mừng 2 đơn vị.

Việc ký kết văn bản hiệp đồng này không chỉ đơn thuần là một thủ tục mà còn phản ánh sự cần thiết và tầm quan trọng của việc hợp tác chặt chẽ giữa Bộ CHQS tỉnh TTH với Cảng HKQT Phú Bài, trong bối cảnh ngày càng xuất hiện nhiều thách thức và nguy cơ tiềm ẩn trong lĩnh vực hàng không, việc thiết lập một cơ chế phối hợp rõ ràng và hiệu quả là điều hết sức cần thiết.

Lãnh đạo hai đơn vị trao quà lưu niệm lễ ký kết

Việc ký kết văn bản hiệp đồng phối hợp hôm nay là bước đi quan trọng không chỉ giúp Cảng HKQT Phú Bài sẵn sàng ứng phó nhanh chóng và hiệu quả với mọi tình huống khẩn cấp mà còn tạo ra một môi trường hoạt động hàng không an toàn và tin cậy hơn cho hành khách và các chuyến bay, góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của ngành hàng không Việt Nam trên trường quốc tế. 

Lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên hai đơn vị tham gia ký kết hiệp đồng

Đ/c: Nguyễn Đình Khoa - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu ý kiến

 

Đ/c Huỳnh Văn Tấn PGĐ Phụ trách Cảng HKQT Phú Bài phát biểu ý kiến