+ Luồng dành cho khách đi:

Sau khi xuống xe vào nhà ga, hành khách làm thủ tục hàng không tại các quầy check-in phía trước chính diện nhà ga đi và qua kiểm tra an ninh ở giữa nhà ga chính, trước khi lên phòng chờ trên tầng 1 bằng cầu thang bộ. Trong khi đợi lên máy bay, hành khách có thể mua sắm tại các quầy hàng lưu niệm hoặc dùng thức ăn, uống nhẹ tại các quầy hàng dịch vụ ăn uống, giải khát trong khu vực phòng chờ. 

Hành khách VIP sử dụng Phòng VIP tại tầng trệt sau làm thủ tục hàng không và kiểm tra an ninh xong. 

Hành khách hạng thương gia (Hạng C), khách hàng thường xuyên GLP sử dụng phòng CIP tại tầng 2 trong khu vực phòng chờ sau khi làm thủ tục hàng không và kiểm tra an ninh xong.

Để ra máy bay, hành khách sử dụng cầu thang ở mỗi cổng (gate) để đi xuống cửa Boarding tại tầng trệt, sau đó sẽ có xe đưa hành khách ra máy bay.

+ Luồng dành cho khách đến:

Hành khách đến sau khi xuống máy bay sẽ vào ga đến bằng xe đưa đón hành khách. Sau khi xuống xe, hành khách vào nhà ga đến và đến sảnh nhận hành lý ký gửi. Sau khi nhận hành lý xong hành khách sẽ ra ngoài sảnh đón để đón taxi, xe bus hoặc xe của cá nhân.

+ Luồng dành cho khách VIP:

Phòng VIP dành cho các viên chức nhà nước và các nhân vật cao cấp được bố trí giữa Nhà ga sau khu vực soi chiếu an ninh, là khu vực cách ly đảm bảo an ninh an toàn.

Khách VIP  sau khi làm thủ tục hàng không sẽ được nhân viên hàng không hướng dẫn qua cửa kiểm tra an ninh và đến Phòng dành cho khách VIP để chờ lên máy bay. Khi Boarding, hành khách VIP sẽ được đón bằng xe ra máy bay tại cửa phòng VIP. Trong trường hợp hành khách VIP không sử dụng phòng VIP thì có thể đi thẳng từ sân đỗ ô tô ra máy bay qua các cổng an ninh tại nhà ga.

Khách VIP đến sẽ được đón bằng xe từ máy bay, có thể đến phòng VIP để đợi xe hoặc đi thẳng từ sân đỗ qua các cổng an ninh về đến khách sạn, nơi ở.