Ngày 26/06/2024, Cảng HKQT Phú Bài đã tham gia Lễ Mít tinh, diễu hành hưởng ứng ngày quốc tế và ngày toàn dân phòng, chống ma túy năm 2024 do UBND Thị xã Hương Thủy và các cơ quan đơn vị trên địa bàn Thị xã Hương Thủy tổ chức, thực hiện.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị tham dự lễ Mít tinh

Ông Đỗ Anh Đào – Phó giám đốc Cảng đại diện cho lãnh đạo Cảng HKQT Phú Bài tham dự lễ Mít tinh

Chương trình nhằm mục đích: Tuyên truyền, giáo dục về phòng, chống tệ nạn ma túy đến mọi tầng lớp nhân dân nhằm nâng cao nhận thức về tác hại của ma tuý để có biện pháp phòng tránh. Phát động phong trào “Toàn dân tham gia phòng, chống ma túy” gắn với cuộc vận động “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” và các phong trào thi đua khác để xây dựng phường, xã, thôn, tổ dân phố không có tệ nạn ma túy.

Tham gia với chương trình Mít tinh, diễu hành có 330 người là đại diện các cơ quan đơn vị: Công an thị xã, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao thị xã, Đoàn TNCS thị xã, Hội liên hiệp Phụ nữ thị xã, Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh cùng với các UBND các Phường, xã trên địa bàn thị xã Hương Thủy.

Nhân viên Cảng HKQT Phú Bài tham gia Mít Tinh

Diễu hành trên các tuyến đường chính thị xã Hương Thủy

Xuyên suốt buổi lễ Mít tinh, diễu hành các đơn vị tham gia với tinh thần trách nhiệm và đưa ra các nội dung, phương pháp tuyên tuyền cụ thể và đạt hiệu quả cao trong việc vận động toàn dân phòng, chống tệ nạn ma túy. Đoàn diễu hành qua Cảng HKQT Phú Bài tạo hình ảnh đẹp và nhân rộng mục đích chương trình cho các du khách trong nước và quốc tế khi đến với Thừa Thiên Huế bằng đường hàng không.

Đoàn diễu hành qua Cảng HKQT Phú Bài

Tin và ảnh: Cảng HKQT Phú Bài