Sáng ngày 08/7/2021, Ông Huỳnh Thanh Xuân-Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Định đã đến thăm, động viên và kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại chốt kiểm tra y tế Cảng hàng không Phù Cát.

     Đại diện Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dịnh đã cho biết, chốt kiểm dịch đã được thành lập từ ngày 30/4/2021, làm  nhiệm vụ tiếp nhận khai báo, phân loại nhóm hành khách đến Bình Định sau khi xuống máy bay.

CDC Bình Định lập chốt test nhanh COVID-19 cho hành khách tại nhà ga đến Cảng hàng không Phù Cát
Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Bình Định kiểm tra tại chốt y tế Cảng hàng không Phù Cát

     Trước tình hình diễn biến căng thẳng của dịch bệnh Covid-19 tại Tp. Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Định cũng đã xuất hiện nhiều ca dương tính với Covid-19. CDC Bình Định đã tiến hành thiết lập khu vực test nhanh trước nhà ga đến cho hành khách đến từ các vùng dịch và tiến hành hướng dẫn hành khách cách ly theo đúng quy định.  

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Định động viên và tặng quà của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định cho lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm tra y tế phòng chống dịch tại Cảng hàng không Phù Cát

     Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Bình Định Huỳnh Thanh Xuân nhấn mạnh, trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, chốt y tế tại Cảng hàng không Phù Cát tiếp tục kiểm soát chặt chẽ, đặc biệt là rà soát/cập nhật lịch trình di chuyển của hành khách để cảnh báo kịp thời, tránh để sót đối tượng.

Tin, ảnh

Trần Bích Oanh