Nhân dịp Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), Sáng ngày 27/7/2020, Đại diện Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở - Đoàn thanh niên Cảng HK Phù Cát đã tổ chức dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ và đến thăm hỏi, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng tại Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định.

Cảng hàng không Phù Cát tổ chức viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước tại huyện Phù Cát
Nhãn

          Cảng hàng không Phù Cát đã tổ chức viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước tại huyện Phù Cát-Tỉnh Bình Định, viếng Nghĩa trang liệt sỹ Xã Cát Hanh-Huyện Phù Cát-Tỉnh Bình Định, viếng Đài tưởng niệm các chiến sỹ phi công đã hi sinh tại Trung đoàn không quân 925 huyện Phù Cát tỉnh Bình Định.

Viếng Đài tưởng niệm không quân tại Trung đoàn không quân 925 huyện Phù Cát
Nhãn

 

Viếng Nghĩa trang liệt sỹ Xã Cát Hanh, Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định
Nhãn

       

         Cảng hàng không Phù Cát đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh Hùng Võ Thị Địch (104 tuổi) ở tại xã Cát Hanh, Huyện Phù Cát. Mẹ VNAH Võ Thị Địch có 07 người con (có chồng và 01 người con là liệt sỹ).

 

Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh Hùng Võ Thị Địch (104 tuổi)  tại Xã Cát Hanh,  Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định
Nhãn

          Đoàn đã ghé nhà của Mẹ Việt Nam Anh Hùng Đỗ Thị Thừa (101 tuổi) có chồng và 1 người con duy nhất là liệt sỹ. Hiện tại Mẹ đang sống cùng với người cháu họ tại Xã Cát Minh, Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định.

Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh Hùng Đỗ Thị Thừa (101 tuổi) tại Xã Cát Minh,  Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định
Nhãn

         Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các Anh hùng liệt sỹ, thân nhân liệt sỹ; Đồng chí gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến  các Mẹ VNAH, thân nhân liệt sỹ, người phụng dưỡng. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó, giáo dục các thế hệ con cháu thi đua học tập, lao động sản xuất, góp phần vào sự nghiệp phát triển của đất nước.

         Hoạt động lần này không chỉ là nối tiếp truyền thống cao đẹp, đạo lý quý báu của dân tộc ta, mà còn là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, sự tri ân các thế hệ trẻ hôm nay đối với các thế hệ cha anh đi trước. Qua đó góp phần cùng toàn xã hội chăm sóc, đền ơn đáp nghĩa những người có công, đồng thời giáo dục thế hệ trẻ ACV nói chung biết sống nhân ái, biết trân trọng những giá trị truyền thống, thêm yêu quê hương, đất nước.

 

 

                                                                                                                                                                  Tin, ảnh: Trần Thị Bích Oanh