Ngày 20/10/2021 Cảng hàng không Phù Cát  tổ chức buổi tọa đàm và Hội thi với chủ đề “Phụ nữ hàng không chung tay phòng, chống dịch COVID-19” nhân Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021). Tham dự chương trình có đại diện Ban Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát, Trưởng các bộ phận trực thuộc, cùng đại diện nữ cán bộ viên chức, người lao động tham gia.

     Phát biểu mở đầu buổi tọa đàm ông Nguyễn Hoàng Anh – Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát gửi lời chúc mừng đến các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, đồng thời mong muốn đội ngũ nữ cán bộ, đoàn viên ngành hàng không, trong đó có Cảng hàng không Phù Cát, luôn chủ động, sáng tạo, hăng hái thi đua lao động, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; qua đó khẳng định vai trò, vị thế to lớn của phụ nữ vào sự nghiệp phát triển của ngành hàng không Việt Nam, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Ông Nguyễn Hoàng Anh – Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát phát biểu mở đầu buổi tọa đàm Chào mừng Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

     Cảng hàng không Phù Cát đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm ngày 20/10 rất ý nghĩa bao gồm các tiết mục văn nghệ, phần rút thăm trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn, thiết thực dành riêng cho nữ cán bộ, nhân viên.

Tiết mục văn nghệ của Cảng hàng không Phù Cát
 Những món quà dành cho Nữ cán bộ, nhân viên may mắn trong chương trình rút thăm trúng thưởng.

     Phần 2 của buổi tọa đàm là Hội thi “Phụ nữ hàng không chung tay phòng, chống dịch Covid-19” các đội đã có sự chuẩn bị công phu, nghiêm túc tuân thủ nội dung thi, mỗi đội đều có sự tham gia nhiệt tình, tích cực của các thành viên nam, tạo cho ngày kỷ niệm càng thêm ý nghĩa. Kết quả:

  • Giải Nhất: Văn phòng Cảng với vở kịch “Nhà phải có nóc”.
  • Giải Nhì: Phòng phục vụ mặt đất với phần dự thi thuyết trình và phụ họa với chủ đề “Thích nghi mùa dịch Covid-19”.
  • Giải Ba: Phòng An ninh hàng không với phần dự thi thuyết trình “Phụ nữ và Covid-19”.
Phần thi của Văn phòng Cảng với chủ đề “Nhà phải có nóc"
Phần thi của phòng Phục vụ mặt đất

Đại diện Ban lãnh đạo Cảng hàng không Phù Cát trao giải cho các đội tham gia Hội thi.

     Buổi tọa đàm Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã kết thúc trong niềm hân hoan phấn khởi của chị em, giúp chị em thêm tự hào hơn về vai trò của mình đối với gia đình, đơn vị công tác và xã hội. Hội thi chính là sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức của CBCNV lao động về chất lượng cuộc sống gia đình trong thời hiện đại, khơi dậy tính sáng tạo, đoàn kết, thân thiện trong tập thể nữ nói riêng và CBNV tại Cảng hàng không Phù Cát nói chung.

Tin, ảnh

Trần Bích Oanh