Nhân dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021), hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trong Tháng Thanh niên, được sự đồng ý của lãnh đạo các cơ quan, Đoàn thanh niên các đơn vị đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

     Sáng ngày 22/03/2021, Ban Tổ chức khai mạc Giải đấu giao lưu Bóng chuyền – Cầu lông chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh giữa Cảng HK Phù Cát, Trung đoàn Không quân 925 và Đài KSKL Phù Cát.

Khai mạc Giải đấu giao lưu Bóng chuyền – Cầu lông Chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Ông Hồ Long Giang – Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Giám đốc Cảng HK Phù Cát phát biểu khai mạc Giải đấu giao lưu Bóng chuyền – Cầu lông Chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.
Các Vận động viên tham gia Giải đấu giao lưu Bóng chuyền – Cầu lông
Ban lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với đại diện các vận động viên trong Giải đấu giao lưu Bóng chuyền – Cầu lông.

     Thông qua sự kiện lần này đã tạo được không khí thi đua sôi động, thể hiện sự đoàn kết thân ái. Đồng thời, đây cũng là sân chơi lành mạnh giúp các đoàn viên thanh niên giao lưu, học hỏi và rèn luyện những kỹ năng cần thiết, phát huy tính sáng tạo cá nhân và đoàn kết trong tập thể.

  Trận đấu Cầu lông đôi Nam – Nữ giữa Trung đoàn 925 và Cảng HK Phù Cát.
Trận đấu đơn Nam Giữa Cảng HK Phù Cát và Phi đội 2 Trung đoàn 925.
Trận đấu Cầu lông Đôi nam Giữa Cảng HK Phù Cát và Phi đội 2 – Trung đoàn 925
Trận đấu Bóng chuyền giữa Cảng HK Phù Cát và Ban Kỹ thuật – Trung đoàn 925

     Giải đấu giao lưu Bóng chuyền – Cầu lông giữa Cảng HK Phù Cát, Trung đoàn Không quân 925 và Đài KSKL Phù Cát nhân dịp Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết, khí thế của tuổi trẻ với kết quả chung cuộc thuộc về:

- Phần thi cầu lông:

   + Đôi Nam – Nữ: Giải nhất Trung đoàn 925, Giải nhì Cảng HK Phù Cát.

   + Đôi Nam: Giải nhất liên minh 3 cơ quan – Trung đoàn 925, Giải nhì Cảng HK Phù Cát, đồng Giải ba Đài KSKL Phù Cát và Ban Kỹ thuật – Trung đoàn 925.

   + Đơn Nam: Giải nhất Tiểu đoàn Thông tin – Trung đoàn 925, Giải nhì Đài Kiểm soát không lưu Phù Cát, đồng Giải ba Ban Hậu cần – Trung đoàn 925 và Phi đội 2 – Trung đoàn 925.

- Phần thi bóng chuyền: Giải nhất Phi đội 1 – Trung đoàn 925, Giải nhì Ban Kỹ thuật – Trung đoàn 925, Giải ba Liên minh Tiểu đoàn Thông tin và Phi đội 2 – Trung đoàn 925.

Ông Hoàng Đạo - Ủy viên BTV – Phó Chỉnh ủy Trung đoàn Không quân 925 trao giải nhất cầu lông đôi Nam cho Liên minh 3 cơ quan  - Trung đoàn 925

     Với tinh thần thi đấu thể thao hết mình các Chi đoàn đã thể hiện được tình đoàn kết, tăng cường hiểu biết lẫn nhau và góp phần đẩy mạnh phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” và cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong đoàn viên thanh niên.

     Vào lúc 9h00 ngày 26/03/2021, Đại diện Ban Lãnh đạo và cán bộ đoàn các thời kỳ của Cảng HK Phù Cát đã tham dự Lễ Mitting chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh bằng hình thức trực tuyến gồm các nội dung:

Đầu cầu trực tuyến tại Cảng hàng không Phù Cát

     Cảng HK Phù cát chúc mừng đồng chí Trần Thị Bích Oanh – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Cảng HK Phù Cát được đại diện là một trong 19 Thanh niên tiêu biểu của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam được vinh danh trong sự kiện đặc biệt này.

Ban lãnh đạo-Bí thư Chi đoàn cơ sở Cảng HK Phù Cát đại diện tặng Giấy khen và kỷ niệm chương cho  Đ/c Trần Thị Bích Oanh

     Thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa, một lần nữa đã khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn đối với sự phát triển của đất nước trong 90 năm qua, Đoàn thanh niên Cảng hàng không Phù Cát sẽ quyết tâm hơn nữa, tiếp tục nổ lực, xung kích đi đầu để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh đã được phê duyệt năm 2021 và phối hợp tổ chức tốt các hoạt động đoàn thể.

Tin, ảnh

Trần Bích Oanh