Nhằm triển khai kế hoạch hoạt động của Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên Cảng HK Phù Cát quý III/2019. Cảng HK Phù Cát phối hợp tổ chức chương trình giao lưu với Cảng HK Buôn Ma Thuột với chủ đề “Gắn kết” từ ngày 26/9/2019-28/9/2019.

Thông qua chương trình này đã tạo mối quan hệ tốt đẹp, trao đổi kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực, tạo sân chơi mở rộng lành mạnh, bổ ích, vui tươi, thân thiện cho tất cả đoàn viên công đoàn, đoàn thanh niên cùng tham gia. Qua đó, tiếp tục động viên tinh thần, khích lệ hăng say lao động của CBCNV-NLĐ tại đơn vị.

Ban tổ chức chương trình giao lưu-kết nghĩa giữa Cảng HK Phù Cát-Cảng HK Buôn Ma Thuột đã rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Tô Ngọc Hải-Ủy viên BTV Công đoàn TCT Cảng HK Việt Nam, Chủ tịch công đoàn - Phó Giám đốc Cảng HKQT Đà Nẵng và ông Thái Minh Hải – Bí thư đoàn thanh niên Tổng công ty Cảng HK Việt Nam đã có những chia sẻ rất bổ ích về hoạt động Công đoàn-Đoàn thanh niên trong thời kỳ mới.

Công đoàn cơ sở-Đoàn thanh niên Cảng HK Phù Cát và Cảng HK Buôn Ma Thuột đã phối hợp tổ chức hoạt động xã hội từ thiện thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em mồ côi không nơi nương tựa tại Trung tâm bảo trợ xã hội Chùa Bửu Thắng 2-Buôn Ma Thuột, với tổng giá trị 10.000.000 đồng (bao gồm các phần quà và tiền mặt).

Những phần quà tuy không nhiều về vật chất nhưng có ý nghĩa thiết thực trong việc chăm lo cho những số phận còn gặp nhiều khó khăn cảm thấy ấm lòng hơn, góp phần động viên, thể hiện được tinh thần tương thân tương ái, vì cộng đồng của tuổi trẻ ngành hàng không.

Thông qua chương trình, Cảng HK Phù Cát cũng đã tổ chức cho CBCNV-NLĐ Cảng HK Phù Cát tham quan tìm hiểu một số địa danh nổi tiếng tại TP Buôn Ma Thuột.

Chương trình giao lưu kết nối giữa các Cảng hàng không được Cảng HK Phù Cát tổ chức thường niên gắn liền với các hoạt động xã hội từ thiện mang nhiều ý nghĩa thiết thực. Trong thời gian tới, Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên Cảng HK Phù Cát sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa để thúc đẩy tinh thần giao lưu, học hỏi, kết nối và góp phần hỗ trợ nhau trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị.

Tin, ảnh

Trần Bích Oanh