Ngày 17/04/2023, Cảng hàng không Phù Cát đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội, về phía đại biểu Công đoàn Tổng công ty có đồng chí Nguyễn Hồng Khánh – Trưởng Ban Tổ chức – Chính sách – Pháp luật Công đoàn Tổng công ty  Cảng hàng không Việt Nam, đồng chí Ngô Văn Bình – Cán bộ Chuyên trách Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam; về phía đơn vị có đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảng hàng không Phù Cát và các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám đốc Cảng hàng không Phù Cát. Tham dự Đại hội có 75/76 đại biểu được triệu tập đại diện cho hơn 200 cán bộ, nhân viên, người lao động của Cảng hàng không Phù Cát.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở Cảng HK Phù Cát lần thứ III nhiệm kỳ 2023-2028

 

Toàn cảnh Đại hội Công đoàn cơ sở Cảng HK Phù Cát lần thứ III nhiệm kỳ 2023-2028

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Khánh – Trưởng Ban Tổ chức – Chính sách – Pháp luật
Công đoàn Tổng công ty phát biểu tại đại hội

 

Thông qua các báo cáo tại Đại hội cho thấy, hoạt động Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát trong nhiệm kỳ qua đã thu được kết quả đáng khích lệ, đã thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, đó là: Đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, tích cực tham gia vào công tác quản lý và làm tốt chức năng tuyên truyền giáo dục, tổ chức các phong trào làm phong phú đời sống của người lao động. Tuy nhiên, Ban Chấp hành Công đoàn cũng thẳng thắn nhìn nhận một số tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức, hoạt động, từ đó phân tích các nguyên nhân, rút ra các bài học kinh nghiệm và đề ra phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028.

Toàn cảnh trình bày Báo cáo bằng hình thức trình chiều
tại Đại hội Công đoàn cơ sở Cảng HK Phù Cát lần thứ III nhiệm kỳ 2023-2028

 

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát khóa III, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 6 đồng chí và bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Đại biểu Tổng công ty, Ban giám đốc đơn vị tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành mới
nhiệm kỳ 2023-2028

 

Kết thúc Đại hội, 100% đoàn viên công đoàn thống nhất biểu quyết thông qua các nội dung đã nêu trong Nghị quyết. Tin tưởng rằng với sự đoàn kết thống nhất, toàn thể đoàn viên công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung và chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh về mọi mặt.

Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Cảng HK Phù Cát lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, tập trung và trách nhiệm. Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Cảng HK Phù Cát lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028 đã hoàn thành toàn bộ chương trình Đại hội theo đúng như kế hoạch đề ra.