THÔNG BÁO CHÀO GIÁ

V/v: Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thang máy, thang cuốn

 

            Cảng Hàng Không Phù Cát – Chi nhánh Tổng công  ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP  tổ chức mời chào giá rộng rãi gói bảo trì, bảo dưỡng thang cuốn thang máy tại nhà ga T1Cảng hàng không Phù Cát.

            Đề nghị các cơ quan, đơn vị quan tâm nghiên cứu hồ sơ chào giá với các yêu cầu như sau:

1. Yêu cầu về hồ sơ chào giá:

  • Yêu cầu đối với dịch vụ: gồm dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thang cuốn thang máy và dịch vụ xử lý sự cố đột xuất.

2. Mô tả thiết bị:

 

STT

MÔ TẢ

SỐ LƯỢNG

HÃNG SẢN XUẤT

A

Thang cuốn

 

 

1

Thang cuốn Mitsubishi ZJ-SE (S1000)

02

Mitsubishi

 

B

Thang máy

   

1

Thang máy Mitsubishi NEXIEZ – MRL – 1000KG

01

Mitsubishi

 

  • Thời gian địa điểm thực hiện công việc sửa chữa: Nhà ga T1 Cảng hàng không Phù Cát.
  • Giá: Đề nghị chào giá dịch vụ trọn gói, đã bao gồm toàn bộ chi phí, thuế GTGT. Đồng tiền chào giá, thanh toán: VNĐ
  • Thanh toán: Chuyển khoản
  • Hiệu lực hồ sơ chào giá : Hồ sơ phải được ký bởi đại diện có thẩm quyền của đơn vị và phải được đóng dấu.

2. Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:

  • Thời gian gửi hồ sơ chào giá: Trước 10 giờ ngày  09  tháng  02   năm 2021
  • Phương thức gửi hồ sơ chào giá: gửi trực tiếp/ đường bưu điện hoặc qua email(file scan.pdf).
  • Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:
    • Địa chỉ:Xã Cát Tân, Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định.
    • Fax, email: 0256.3823627          email: vanthuphucat@vietnamairport.vn

3. Thông tin liên hệ:

  • Cảng hàng không Phù Cát
  • Văn phòng Cảng
  • Điện thoại: 0256. 3822953
  • Người liên hệ: Lê Minh Hiệp

4. Yêu cầu đối với nhà cung cấp:

  • Có đăng ký doanh nghiệp/đăng ký hoạt động hợp pháp.
  • Không đang tranh chấp, khiếu nại hoặc xung đột quyền lợi với Cảng hàng không Phù Cát – Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.