CẢNG HÀNG KHÔNG PHÙ CÁT

PHỐI HỢP TUYÊN TRUYỀN CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN HÀNG KHÔNG TRÊN CÁC ĐỊA BÀN GIÁP RANH

 

Thực hiện kế hoạch tuyên truyền năm 2023 của Cảng hàng không Phù Cát, ngày 27/06/2023 tại thôn Thiết Tràng, Xã Nhơn Mỹ, Cảng hàng không Phù Cát đã phối hợp tuyên truyền về công tác đảm bảo an toàn hàng không tới người dân trên địa bàn.

Tại lễ phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 được UBND xã Nhơn Mỹ tổ chức, đại diện Cảng hàng không Phù Cát đã tuyên truyền phổ biến pháp luật, kiến thức về PCCC và CNCH, kiến thức cơ bản về an toàn PCCC; khuyến cáo nguy cơ cháy, nổ và các biện pháp phòng ngừa cháy, nổ trong gia đình và khu dân cư; kỹ năng xử lý tình huống cháy nổ, kỹ năng thoát nạn an toàn; hướng dẫn sử dụng thiết bị chữa cháy được trang bị; tuyên truyền, vận động nâng cao công tác phối hợp đảm bảo an toàn hàng không vành đai sân bay.

Cảng hàng không Phù Cát phối hợp UBND xã Nhơn Mỹ tuyên truyền đảm bảo an toàn hàng không tới người dân trên địa bàn thôn Thiết Tràng

Người dân thôn Thiết Tràng tham dự buổi tuyên truyền

Buổi tuyên truyền đã thành công với sự góp mặt đầy đủ, phối hợp chặt chẽ và nghiêm túc trong thời gian tuyên truyền kiến thức PCCC và CNCH. Thông qua buổi tuyên truyền, người dân trên địa bàn nhận thức được tầm quan trọng của công tác PCCC và CNCH. Từ đó phát huy tính chủ động, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống khi xảy ra sự cố, góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia PCCC -CNCH, hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ xảy ra cháy, nổ, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Cảng hàng không Phù Cát tặng quà cho người dân thôn Thiết Tràng

Thông qua phần hỏi đáp về kiến thức PCCC – CNCH, Công đoàn cơ sở Cảng hàng không Phù Cát đã gửi 20 phần quà đến người dân tại thôn Thiết Tràng. Với không khí sôi nổi, tích cực, hoạt động đã thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, tăng cường phối hợp giữa Cảng hàng không Phù Cát và xã Nhơn Mỹ trong công tác phối hợp vùng giáp ranh, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.