Thực hiện Kế hoạch số 711/KH-CHKPC ngày 08/07/2024 của Cảng hàng không Phù Cát về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/07/1947 - 27/07/2024).

Ngày 21/07/2024, Cảng hàng không Phù Cát phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Định, Sở Thông tin truyền thông tỉnh Bình Định, Công ty TNHH Xổ số kiến thiết tỉnh Bình Định và Trung đoàn Cảnh sát cơ động Nam Trung Bộ tổ chức các hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, liệt sĩ.

Các đơn vị đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương và tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố Quy Nhơn. Đoàn cũng tổ chức dọn vệ sinh, trồng hoa, treo cờ phướn trong khuôn viên nghĩa trang.

Lễ tri ân các anh hùng, liệt sĩ
Nhân dịp Kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/07/1947-27/07/2024)

Tổ chức vệ sinh, trồng hoa, treo cờ phướn

Trong cùng ngày 21/07/2024, các đơn vị đã đến thăm hỏi và tặng quà tại Trung tâm chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh Bình Định. Tại đây, đại diện lãnh đạo Cảng hàng không Phù Cát cùng các đơn vị đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc sức khoẻ và tặng quà cho các cụ là người có công được nuôi dưỡng tại trung tâm (11 phần quà).


Hình ảnh thăm hỏi và tặng quà tại Trung tâm

Ngày 23/07/2023, Cảng hàng không Phù Cát tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Kỳ đang sinh sống trên địa bàn huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Đây là hoạt động thường niên của đơn vị, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống đối với gia đình có công với cách mạng. Đại diện Ban lãnh đạo Cảng hàng không Phù Cát đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, đời sống của gia đình và của Mẹ, đồng thời, bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối với mẹ, gia đình đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Tổ chức đoàn thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Kỳ sống tại Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định

Tháng 7 - Tháng tri ân, là dịp nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay và mai sau luôn ghi nhớ công lao và sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và đây là các hoạt động thường kỳ hàng năm của Cảng hàng không Phù Cát nhằm khơi dậy lòng biết ơn, niềm tự hào dân tộc, phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của toàn thể cán bộ, công nhân viên tại đơn vị.