Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc – Chi nhánh Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP tổ chức mời chào giá về việc “ Cung cấp trái cây, hàng hóa phục vụ khách tại phòng VIP/CIP”.
Đề nghị các cơ quan, đơn vị, tổ chức quan tâm, nghiên cứu và gửi hồ sơ chào giá theo các yêu cầu sau đây:
1.    Yêu cầu về hồ sơ chào giá:
‒    Yêu cầu đối với dịch vụ: 
+    Hàng hóa phải đảm bảo chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
+    Trái cây phải tươi mới, không khô héo, không dập và phải đảm bảo an toàn, xuất xứ Việt Nam.
+    Giá cả hợp lý.
+    Hàng hóa cung cấp cho phòng VIP/CIP theo danh mục sau:

STT    TÊN MẶT HÀNG    ĐVT
1    Khóm (gọt sẵn)    Trái
2    Mận    Kg
3    Dưa Hấu    Kg
4    Thanh Long    Kg
5    Táo Xanh    Kg
6    Quýt Thái    Kg
7    Quýt Đường    Kg
8    Ổi    Kg
9    Chôm Chôm    Kg
10    Nhãn Xuồng    Kg
11    Chuối Cau    Nải
12    Khăn Lạnh    Cái
13    Đường Trắng     Gói
14    Đường Vàng    Gói
15    Đường ăn kiêng    Gói
16    Tăm ăn    Hộp


‒    Thời gian giao hàng/thực hiện dịch vụ: Trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhà cung cấp nhận được đơn đặt hàng (bằng thư điện tử) từ Cảng HKQT Phú Quốc.   
‒    Địa điểm giao hàng: Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc - Tổ 2, ấp Dương Tơ, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.
‒    Đồng tiền chào giá và thanh toán là: VNĐ;
‒    Hình thức thanh toán: Chuyển khoản;
‒    Phương thức thanh toán: Thanh toán hàng tháng theo đơn hàng yêu cầu trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được bộ hồ sơ, chứng từ thanh toán đầy đủ.
+Điều kiện thanh toán: 
•    Bảng kê chi tiết bán hàng;
•    Biên bản giao nhận hàng hóa;
•    Hóa đơn tài chính hợp lệ.
‒    Hiệu lực của hồ sơ chào giá: Hồ sơ chào giá có hiệu lực trong vòng 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày hết hạn nhận hồ sơ chào giá.
‒    Hồ sơ chào giá phải được ký bởi người đại diện theo pháp luật của cơ quan, đơn vị, tổ chức và phải được đóng dấu theo đúng quy định.
2.    Thời hạn, địa điểm gửi hồ sơ chào giá:
‒    Thời hạn gửi hồ sơ chào giá: 16 giờ 00 phút ngày 26 tháng 12 năm 2019;
‒    Phương thức gửi hồ sơ chào giá: gửi trực tiếp/bưu điện theo địa chỉ nhận hồ sơ chào giá hoặc gửi fax/email (scan file.PDF);
‒    Địa điểm nhận hồ sơ chào giá:
o    Địa điểm: Văn phòng Cảng - Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc;
o    Địa chỉ: Tổ 2, ấp Dương Tơ, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam;
o    Fax: 02973 486 693
o    Email: huynhquyen.pqia@gmail.com. 
3.    Thông tin liên hệ:
‒    Phòng Kinh doanh – dịch vụ - Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc;
‒    Điện thoại: 0297.3987.779 – 0907.818.355
‒    Người liên hệ: Huỳnh Thị Diễm Quyên.
4.    Yêu cầu đối với nhà cung cấp:
‒    Nhà cung cấp phải có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, quyết định thành lập, đăng ký hoạt động hợp pháp hoặc tài liệu có giá trị tương đương do cơ quan có thẩm quyền cấp;
‒    Không đang trong quá trình giải thể; không bị kết luận đang lâm vào tình trạng phá sản hoặc nợ đọng không có khả năng chi trả theo quy định của pháp luật; 
‒    Đơn vị cung cấp phải có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận hàng hóa được lưu hành hợp pháp theo quy định;
‒    Không đang trong thời gian tranh chấp, khiếu kiện, xung đột quyền lợi với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP.