Hiện nay, tiến độ thi công của dự án : Kéo dài và nâng cấp đường CHC, đường lăn và sân đỗ máy bay Cảng hàng không Pleiku đã hoàn thành trên 80% khối lượng toàn dự án. Trên công trường, các đơn vị thi công đang khẩn trương hoàn thành các hạng mục hệ thống thoát nước, mái taluy sơn phía Nam đường cất hạ cánh và Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng phối hợp với đơn vị xây lắp đang khẩn trương tiến hành lắp đặt hệ thống đèn hiệu. Theo tiến độ tất cả các hạng mục xây lắp sẽ được hoàn thành trong trước ngày 20/7/2015, riêng việc lắp đặt và cân chỉnh đèn hiệu sẽ hoàn thành trước 29/7/2015 để phục vụ cho công tác bay hiệu chuẩn đợt 1/2015 vào tháng 8/2015.                

Dự án : Cải tạo, sửa chữa, nâng cấp và mở rộng nhà ga hành khách tại Cảng hàng không Pleiku đã hoàn thành trên 85% khối lượng xây lắp, hiện nay các đơn vị thi công đang khẩn trương lắp đặt hệ thống M&E, trang thiết bị nhà ga phục vụ bay và sẽ hoàn thành trước ngày 15/7/2015.

Ngày 17/6/2015 Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam Lê Mạnh Hùng đã kiểm tra tiến độ thi công của các dự án tại Cảng hàng không Pleiku, đồng thời chỉ đạo công tác chuẩn bị thi công dự án: Lắp đặt hệ thống thiết bị hạ cánh chính xác ILS tại Cảng hàng không Pleiku. Tổng Giám đốc  đã yêu cầu BQL dự án, các nhà thầu thi công, tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, Cảng hàng không Pleiku  phối hợp chặt chẽ, đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình, thực hiện công tác đảm bảo để bay hiệu chuẩn, kiểm định và vận hành các thiết bị nhà ga, sân đỗ, ... để chuẩn bị khai thác vào tháng 9/2015.           

          Một số hình ảnh dự án hiện tại: