Thực hiện hướng dẫn của Ban chỉ đạo tổ chức Hội nghị người lao động, Hội nghị điển hình tiên tiến Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam về việc Hướng dẫn tổ chức Hội nghị người lao động, Hội nghị người lao động bất thường, Hội nghị điển hình tiên tiến 2010-2014. Trong không khí tưng bừng của cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII . Ngày 08/7/2015, Cảng hàng không Pleiku đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2015 nhằm: Đánh giá những kết quả họat động SX-KD năm 2014 và Bàn các giải pháp thực hiện thắng lợi kế họach SX-KD năm 2015 trong đó việc bàn các phương án, biện pháp khai thác nhà ga, đường cất hạ cánh mới đự kiến đưa vào sử dụng, khai thác trong đầu tháng 9/2015 đóng vai trò quan trọng.

Phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động.  Hội nghị đã đóng góp ý kiến vào Thỏa ước lao động tập thể và các nội dung của Phương án cổ phần hóa Công ty mẹ- Tổng Công ty Cảng hàng không Việt nam.         

Hội nghị đã diễn ra trên tinh thực dân chủ, nghiêm túc và trách nhiệm. Các nội dung thảo luận đã đi đến thống nhất và phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch của Tổng Công ty giao với tinh thần thi đua của Bộ Trưởng Bộ GTVT và Công đoàn Bộ GTVT phát động: " Đổi mới hơn nữa; Quyết liệt hơn nữa; Chất lượng hơn nữa; Hiệu quả hơn nữa; Tăng tốc hơn nữa và Phát triển hơn nữa" .