Nhằm tạo điều kiện để tất cả trẻ em là con em CBNV Cảng được đón tết Trung thu vui vẻ, an toàn, lành mạnh, thiết thực, vui chơi, giải trí lành mạnh, đặc biệt là các hoạt động văn hóa nghệ thuật, trò chơi truyền thống, tạo không khí hăng hái, đoàn kết bước vào năm học mới. Ngày 04/9, Cảng HK Thọ Xuân đã tổ chức vui tết Trung thu năm 2022 cho các cháu thiếu nhi là con em CBNV Cảng.

 Ông Lê Minh Trí – Phó GĐ Cảng HK Thọ Xuân phát biểu tại đêm hội trăng rằm Cảng HK Thọ Xuân

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ, các hoạt cảnh đặc sắc giới thiệu về nguồn gốc của Tết Trung Thu, các câu chuyện về Bác Hồ đối với thiếu nhi, tạo ra không khí vui tươi, đoàn kết. Các em thiếu nhi đã được thưởng thức và hòa mình vào màn múa lân sôi động, các tiết mục văn nghệ mang đậm âm điệu, màu sắc dân gian. Các em được tham gia các trò chơi của “chị Hằng và chú Cuội” trực tiếp hướng dẫn, giải đáp các câu hỏi đố vui có thưởng, tham gia các trò chơi thú vị, đặc sắc…đã đem lại tiếng cười sảng khoái, vui tươi, dí dỏm, tạo tinh thần phấn khởi cho các em…Cuối cùng các em được tham gia “phá cỗ đêm rằm” trong tiếng cười vui vẻ, reo hò, hồn nhiên của tuổi thơ.

                       Biểu diễn mua lân tại đêm hội trăng rằm cảng HK Thọ Xuân

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời cũng là dịp để ACV nói chung và Cảng HK Thọ Xuân nói riêng, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các cháu thiếu niên nhi đồng - thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Qua đó nhằm động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Tiếp đó sáng 05/9, hòa chung với không khí hân hoan đón mừng năm học mới, năm học 2022 – 2023. Ông Trần Sỹ Hiến – Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân cùng đại diện CBNV Cảng đã tới chung vui với thầy và trò trường Tiểu học thị trấn Sao Vàng, trường cấp 2 (THCS) thị trấn Sao Vàng (thị trấn Sao Vàng là nơi Cảng HK Thọ Xuân đóng trên địa bàn) trong lễ Khai giảng năm học mới 2022 – 2023.

Ông Trần Sỹ Hiến – Giám đốc Cảng HK Thọ Xuân tặng hoa chúc mừng năm học mới 2022- 2023 tại trường tiểu học Thị trấn Sao Vàng

Trong không khí hân hoan bước vào năm học mới 2022-2023 của học sinh cả nước, học sinh các cấp của thị Trấn Sao Vàng đã dự lễ khai giảng năm học mới trong niềm vui phấn khởi. Năm học 2022-2023 đã trở lại với trạng thái học tập bình thường so với năm học trước (ảnh hưởng dịch Covid-19) nên từ rất sớm, phụ huynh và học sinh huyện đảo đã háo hức đến trường chờ đón tiếng trống khai giảng năm học mới. Thay mặt tập thể CBNV Cảng ông Trần Sỹ Hiến gửi đến tất cả các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, bình an. Chúc cho một năm học mới với nhiều thành tựu và cùng nhau đạt những thành quả tốt nhất cho ngành giáo dục trong thời gian sắp tới.

Ông Đặng Văn Phát – Phó giám đốc Cảng HK Thọ Xuân chúc mừng năm học mới 2022 – 2023 tại trường THCS Thị trấn Sao Vàng