Thực hiện hướng dẫn của Ban chấp hành Công đoàn - Đoàn thanh niên Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam về việc triển khai các hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng năm 2023, với mục đích đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh cho các con em của CBNV Cảng; nâng cao hiệu quả các hoạt động tuyên truyền của tổ chức ĐBCH Công đoàn, Đoàn thanh niên Cảng. Ngày 30/7/2023 BCH Công Đoàn, Đoàn thanh niên Cảng HK Thọ Xuân, đã tổ chức 1 buổi hội hè cho các cháu thiếu niên nhi đồng tại khu du lịch Yên Trung, Yên Định Thanh Hóa.

Tại buổi hội hè có đại diện Ban Giám đốc Cảng, ông Đặng Văn Phát – Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn, cùng 137 các cháu và bố mẹ là CBNV Cảng tham gia. Hội hè năm nay diễn ra sôi nổi, được hưởng ứng nhiệt tình của các bố mẹ và các con với các hoạt động như:  chơi trò chơi nhảy bao bố, kéo con, bịt mắt bắt vịt, tham quan nhà cổ, vườn thú, khu vui chơi trẻ em, đi tàu tham quan hồ Cựu Mã Giang, trao giấy khen Tổng công ty cho các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2022- 2023... đã tạo nên không khí vui tươi. Ông Đặng Văn Phát – Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn Cảng chia sẻ:  đây là cơ hội để các em thiếu niên nhi là con em của CBNV được giao lưu, học hỏi văn hóa, văn nghệ và phát triển giáo dục; là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh trong dịp hè. Thông qua hoạt động này, ban tổ chức lồng ghép giáo dục các kiến thức kỹ năng sống, tạo điều kiện để các em thể hiện vai trò, kỹ năng sinh hoạt cộng đồng, tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi.

Hình ảnh thiếu nhi tại buổi hội hè năm  2023

Hội hè năm 2023, đã khép lại với nhiều dư âm đọng lại, đây là sân chơi thiết thực, lành mạnh, thu hút đông đảo thiếu niên nhi tham gia, là dịp để các con đoàn viên, thanh thiếu nhi của Cảng HK Thọ Xuân có cơ hội giao lưu, học hỏi, bồi đắp hành trang cuộc sống, tạo cảm hứng để thi đua học tập, đạt thành tích cao trong năm học mới.

Hình ảnh trao giấy khen Tổng công ty cho các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2022- 2023

(Văn phòng Cảng HK Thọ Xuân)