Chiều ngày 10/11/2020, tại tỉnh Kiên Giang, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV) và Công an tỉnh Kiên Giang đã tổ chức Hội nghị tổng kết và ký kết mới Quy chế phối hợp trong công tác bảo đảm an ninh hàng không, an ninh trật tự an toàn xã hội tại Cảng hàng không Rạch Giá và Cảng HKQT Phú Quốc.

Lễ ký kết mới Quy chế phối hợp giữa ACV và Công an tỉnh Kiên Giang trong công tác bảo đảm an ninh hàng không, an ninh trật tự an toàn xã hội tại Cảng hàng không Rạch Giá và Cảng HKQT Phú Quốc

Tham dự hội nghị có Đại tá Đào Hải Đăng – Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang, công an địa phương trên địa bàn hoạt động của Cảng hàng không Rạch Giá và Cảng HKQT Phú Quốc.

Về phía ACV có: ông Nguyễn Đức Hùng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty, lãnh đạo Ban An ninh Tổng công ty, đại diện lãnh đạo Cảng hàng không Rạch Giá và Cảng HKQT Phú Quốc.

Sau 3 năm thực hiện Quy chế phối hợp, ACV và Công an tỉnh Kiên Giang đã tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các đơn vị liên quan triển khai thực hiện tốt Quy chế phối hợp, góp phần đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn hàng không, an ninh trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Cảng hàng không Rạch Giá và Cảng HKQT Phú Quốc.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hùng khen thưởng các tập thể, cá nhân thuộc công an tỉnh Kiên Giang có thành tích xuất sắc trong thực hiện Quy chế phối hợp

Trên cơ sở đánh giá kết quả thực hiện trong 3 năm qua, ACV và Công an tỉnh Kiên Giang đã thảo luận và thống nhất ký kết mới Quy chế phối hợp trong công tác bảo đảm an ninh hàng không, an ninh trật tự an toàn xã hội tại Cảng hàng không Rạch Giá và Cảng HKQT Phú Quốc trong những năm tiếp theo.

Tại hội nghị, Công an tỉnh Kiên Giang và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã khen thưởng các tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Quy chế phối hợp, bảo đảm an ninh hàng không; an ninh, trật tự an toàn xã hội tại Cảng hàng không Rạch Giá và Cảng HKQT Phú Quốc trong những năm qua.

Tin, ảnh: Ban An ninh Tổng công ty