Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), Ban Nữ công phối hợp với Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Buôn Ma Thuột tổ chức hoạt động xã hội từ thiệt rất ý nghĩa: Thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chùa Bửu Thắng II, thôn 12, xã Hòa Khánh, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.  

Thăm và tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Chùa Bửu Thắng II

Đoàn công tác xã hội của Cảng hàng không Buôn Ma Thuột do bà Vũ Thị Hằng - Trưởng ban Nữ công cùng đại diện Đoàn Thanh niên và nhân viên Cảng đến giao lưu, vui chơi và tặng quà cho các em và tặng Trung tâm một số nhu yếu phẩm.

Thăm và tặng quà các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chùa Bửu Thắng II

Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm san sẽ niềm vui đến với các mảnh đời bất hạnh, cũng như góp một phần sức lực giúp trung tâm với mong muốn các em có một cuộc sống đầy đủ hơn nữa.

Trung tâm Bảo trợ xã hội Chùa Bửa Thắng II được thành lập vào năm 2017 theo quyết định của UBND thành phố Buôn Ma Thuột, trung tâm đặt tại thôn 12, xã Hòa Khánh, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Trung tâm có nhiệm vụ tiếp nhận, nuôi dưỡng, chăm sóc các đối tượng quy định tại Nghị định 136/2013/NĐ-CP. Hiện nay Trung tâm đang chăm sóc cho hơn 50 trẻ gồm trẻ sơ sinh, trẻ mồ côi và trẻ khuyết tật.

Cảng hàng không Buôn Ma Thuột