Hoà chung không khí của những ngày đầu xuân mới, cả nước đang thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, Cảng hàng không Cà Mau đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 108 năm Ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2018) và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Nhận lời mời của Hội LHPN thành phố Cà Mau, ngày 6/3/2018, Cảng hàng không Cà Mau đã cử đại diện tham gia Hội thi “Nét đẹp phụ nữ” thành phố Cà Mau lần I, năm 2018 do Liên đoàn Lao động phối hợp với Hội LHPN thành phố Cà Mau tổ chức.

Bạn Nguyễn Dung Hạnh – Bí thư Đoàn thanh niên Cảng hàng không Cà Mau đã giàng giải ba và giải thí sinh mặc trang phục đẹp duyên dáng nhất

Hội thi được tổ chức nhằm tôn vinh sự duyên dáng, phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam; khơi dậy niềm phấn khởi; nâng cao ý thức trách nhiệm cũng như vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ đổi mới.

Tham gia hội thi có 21 thí sinh đến từ 17 đơn vị Hội phụ nữ xã, phường và các đơn vị đóng trên địa bàn thành phố Cà Mau. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi trang phục, kiến thức và năng khiếu. Sau 1 ngày tranh tài, bạn Nguyễn Dung Hạnh – Bí thư Đoàn thanh niên Cảng hàng không Cà Mau đã giành giải ba và  giải phụ cho thí sinh mặc trang phục đẹp duyên dáng nhất.

Ngày 8/3/2018, Cảng hàng không Cà Mau đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với toàn thể nữ CBNV.

Thay mặt lãnh đạo đơn vị, đồng chí Phạm Thanh Lâm – Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Cảng hàng không Cà Mau đã tặng những lẵng hoa tươi thắm cho các nữ CBNV nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Phạm Thanh Lâm đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả nữ CBNV, người lao động của Cảng hàng không Cà Mau; ghi nhận và đánh giá cao những có gắng, cống hiến của nữ CBNV góp phần quan trọng vào phát triển sản xuất kinh doanh của Cảng hàng không Cà Mau nói riêng, của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) – CTCP nói chung. Đồng chí nhấn mạnh, Cảng hàng không Cà Mau luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để nữ CBNV phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và mong nữ CBNV tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, góp phần cùng toàn thể CBNV Cảng hàng không Cà Mau phục vụ bay an toàn tuyệt đối; phục vụ hành khách văn minh, lịch sự.

Thông qua các hoạt động của mình, Cảng hàng không Cà Mau đã giúp tăng cường giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa CBNV nữ của đơn vị với các đơn vị bạn; thắt chặt tình đoàn kết trong nội bộ đơn vị; thể hiện tốt vai trò của người phụ nữ đối với gia đình và xã hội, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018.

Tin, ảnh: Cảng hàng không Cà Mau