Ngày 07/3/2019, Cảng HKQT Nội Bài tổ chức Hội thi “Người lao động với Ngôi nhà chung Nội Bài” với nhiều phần thi mới, mang lại những cảm xúc đặc biệt trong dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.


Hội thi thành công rực rỡ

Hội thi nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người lao động về văn hoá giao tiếp, ứng xử, luôn biết lắng nghe, tận tụy, cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ với khách hàng, hướng tới sự hài lòng của khách hàng, với thông điệp cung cấp dịch vụ từ trái tim của mỗi nhân viên trong Ngôi nhà chung Nội Bài, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng dịch vụ, theo kịp sự phát triển của hàng không khu vực và thế giới. Đây chính là dịp để động viên, khích lệ người lao động tích cực thi đua, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cùng chung tay xây dựng Cảng HKQT Nội Bài ngày càng văn minh, lịch sự, tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách qua Cảng.


Giải nhất tập thể thuộc về Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài

Hội thi do Công đoàn Cảng HKQT Nội Bài chủ trì tổ chức với sự “cầm cân nảy mực” của bộ ba giám khảo: NSND Lê Khanh, NSUT Đức Khuê và bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó giám đốc Cảng HKQT Nội Bài. Tuy thời gian chuẩn bị không nhiều, song Ban tổ chức cũng như thí sinh của các đội đã nỗ lực hết mình để có được những phút giây cháy cùng nghệ thuật…


Ban giám khảo cũng không dấu được sự phấn khích trước những phần thi sáng tạo

Hội thi gồm 02 phần: Phần thi tập thể và phần thi cá nhân. Với phần thi tập thể, 07 đội thi đã cống hiến cho khán giả những màn chào hỏi ấn tượng, những pha xử lý tình huống được đẩy lên cao trào, mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Và điều đặc biệt sau những tiếng cười ấy, là những thông điệp ý nghĩa, thiết thực mà các đội đã lồng ghép gửi gắm đến với hội thi: đó là lòng yêu nghề, đó là sự phục vụ tận tâm, vì đó là ngôi nhà thứ 2 của mỗi CBCNV – Ngôi nhà chung Nội Bài.


Ban giám khảo, Trưởng Ban tổ chức Hội thi và khách quý từ ACV

Phần thi cá nhân, dưới ánh đèn sân khấu của Hội trường Nhà văn hóa Cảng HKQT Nội Bài, lần lượt 07 đôi nam thanh nữ tú đã xuất hiện rạng rỡ với màn trình diễn thời trang cuốn hút, và đặc biệt là phần thi hùng biện với chủ đề Green Airport được khán mong đợi… Những ý tưởng xanh, những nụ cười xanh, những hành động xanh đã được phân tích, được chia sẻ đầy sức thuyết phục.


Nam vương Mister Nguyễn Hải Bình và Nữ vương Miss Vương Hương Liên đều là những gương mặt trẻ, duyên dáng, tài năng đến từ Trung tâm Dịch vụ thương mại hàng không Nội Bài

Nhận xét về Hội thi, NSND Lê Khanh bày tỏ sự bất ngờ trước những ý tưởng sáng tạo và đặc biệt trước khả năng kịch hóa của các đội khi dàn dựng các màn xử lý tình huống.

Kết quả chung cuộc, Đội Điều hành sân bay đạt giải nhất tập thể, Đội Trung tâm Dịch vụ thương mại hàng không Nội Bài dành trọn giải Mister và Miss NIA 2019. Và giải bình chọn online Gương mặt yêu thích nhất sau những cuộc đua “gay cấn” đã thuộc về Nguyễn Hải Bình - Nam thí sinh có tốc độ bứt phá chóng mặt ở phút cuối trước lúc đóng bình chọn.

Hội thi đã khép lại, nhưng trên các trang cá nhân của Người lao động, các diễn đàn, hội nhóm, những tình cảm yêu mến vẫn đang lan tỏa với vô số hình ảnh đẹp, những thước phim đáng yêu của Hội thi.

Cảng HKQT Nội Bài