Ngày 13/6/2019, BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên Cảng hàng không Cà Mau phối hợp với Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cà Mau tham gia ngày hội hiến máu “Giọt hồng Đất Mũi” và lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Cà Mau tổ chức.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình "Hành trình Đỏ" lần thứ 7 năm 2019. Chương trình có sự tham gia của hơn 1.200 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên, công chức, viên chức đang công tác tại tỉnh Cà Mau và đã thu nhận được hơn 500 đơn vị máu chuyển tới cho những bệnh nhân có nhu cầu truyền máu.

Ông Thân Đức Hưởng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cho biết, chỉ tính từ 2008 - 2018, tỉnh Cà Mau đã tiếp nhận trên 70 ngàn đơn vị máu. Kết quả này đã góp phần tích cực trong việc chủ động nguồn máu kịp thời phục vụ cho việc cấp cứu và điều trị, mang lại sự sống cho nhiều bệnh nhân trong tỉnh và khu vực.

Với truyền thống “Thương người như thể thương thân”, phong trào hiến máu tình nguyện đã trở thành việc làm thường xuyên, một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần, trái tim nhân ái và tình thương của CBNV Cảng hàng không Cà Mau.

Cảng hàng không Cà Mau