Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động an sinh xã hội với chủ đề “Xuân tình nguyện”, vừa qua, Công đoàn – Đoàn Thanh niên các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) tại khu vực phía Nam (Khối cơ quan ACV - Cảng HKQT Tân Sơn Nhất - Cảng HKQT Cần Thơ - Cảng HKQT Phú Quốc - Cảng HK Liên Khương - Cảng HK Buôn Ma Thuột - Cảng HK Rạch Giá - Cảng HK Cà Mau - Công ty SAGS - Công SASCO) đã chung tay, phối hợp tổ chức chương trình "Xuân tình nguyện" năm 2023 tại xã Thiện Mỹ, xã Tân Mỹ, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long với nhiều phần quà dành tặng cho đồng bào, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Tại chương trình, đoàn công tác đã trao quà cho 40 gia đình chính sách, 82 hộ nghèo; 60 suất học bổng, 20 xe đạp cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn; xây dựng 01 ngôi nhà yêu thương cùng nhiều sách vở, dụng cụ học tập, quần áo mới, ... với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng.

Trao 82 phần quà cho các hộ gia đình có hoản cảnh khó khăn

Trao 40 phần quà cho các gia đình chính sách

Trao tặng 20 xe đạp mới cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn

Trao 40 suất học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn

Trao tặng 01 nhà yêu thương cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thế hệ trẻ nhiệt huyết, năng động của ACV

Tiếp tục chương trình, đoàn công tác cũng đã đến dâng hương tại khu tưởng niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt nhân dịp vừa kỷ niệm 100 năm ngày sinh của ông (23/11/1922) và trao 20 suất học bổng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.

Trao học bổng cho các em học sinh 

Tuổi trẻ ACV dâng hương và tham quan, học tập tại khu tưởng niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt 

Một số hình ảnh tiêu biểu khác của chương trình:

Các chương trình an sinh xã hội “Xuân tình nguyện” là hoạt động thường niên được Công đoàn - Đoàn Thanh niên ACV phát động và được tất cả cán bộ, người lao động, đoàn viên thanh niên hưởng ứng tham gia. Nguồn kinh phí tổ chức chương trình, các phần quà tặng được cán bộ, nhân viên, người lao động, đoàn viên thanh niên từ các đơn vị trực thuộc ACV quyên góp, ủng hộ. Đây là những tấm lòng, tình cảm mà mọi người ở ACV muốn gửi gắm, chia sẻ cùng đồng bào ở những địa phương còn gặp nhiều khó khăn.

Tin, ảnh: Văn phòng Đảng Đoàn ACV