Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân” và thực hiện Chỉ thị 45/CT-TTg ngày 31/12/2020 của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức phong trào "Tết trồng cây" và tăng cường công tác bảo vệ, phát triển rừng ngay từ đầu năm 2021; sáng ngày 30/3/2021, Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh đã phát động chương trình Tết trồng cây giai đoạn 1 năm 2021.

Đây là Công trình thanh niên của Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh nhằm góp phần phủ xanh và xây dựng Cảng HKQT Cam Ranh ngày càng “Xanh - Sạch - Đẹp”.

Công trình đã nhận được sự ủng hộ, nhất trí cao của Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động Cảng HKQT Cam Ranh.

Công trình Hàng cây thanh niên gồm có 25 cây bằng lăng được trồng trên con đường nội Cảng mới được nâng cấp, khánh thành với tổng giá trị trên 60 triệu đồng do Đoàn thanh niên Cảng vận động, kêu gọi từ cán bộ nhân viên, người lao động của đơn vị, và đóng góp của Công ty TNHH Xây dựng Mỹ Ca và Chi nhánh Tổng công ty Xây dựng công trình hàng không ACC tại Đà Nẵng.

Đây là hoạt động thiết thực góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy vai trò xung kích tình nguyện của cán bộ, đoàn viên thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cam Ranh