Ngày hội thể thao với giải bóng đá, kéo co và tennis giữa bốn đơn vị trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) tại khu vực Nội Bài diễn ra trong hai ngày 10/10 và 11/10/2022 đã tạo nên một bầu không khí bùng nổ chào mừng 68 năm Ngày giải phóng Thủ đô.

Ngày hội thể thao với giải bóng đá, kéo co và tennis giữa bốn đơn vị trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) tại khu vực Nội Bài diễn ra trong hai ngày 10/10 và 11/10/2022 đã tạo nên một bầu không khí bùng nổ chào mừng 68 năm Ngày giải phóng Thủ đô.

Giải thể thao Cụm Công đoàn Nội Bài năm 2022 do Ban chấp hành Công đoàn Cảng HKQT Nội Bài (NIA) phối hợp với các tổ chức Công đoàn CTCP Phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS), CTCP Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV) và CTCP Dịch vụ Nhiên liệu hàng không Nội Bài (NAFSC) tổ chức nhằm tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trực thuộc ACV.

Giải thể thao có 03 bộ môn thi đấu: bóng đá mini nam, kéo co tập thể và tennis với gần 200 vận động viên đến từ các đoàn của HGS, ACSV, NAFSC và 03 đoàn đến từ NIA (NIA 1, NIA 2 và NIA 3).

Môn bóng đá mini nam chia thành 02 bảng A và B, mỗi bảng 3 đội. Ngày 10/10/2022 thi đấu 06 trận tại vòng bảng để chọn ra 04 đội nhất và nhì của bảng A và bảng B. Môn bóng đá mini nam với những tiếng reo hò, cổ vũ từ cổ động viên đã thổi bùng thêm khí thế và tiếp lửa cho các cầu thủ thi đấu hết mình. Trận chung kết giữa hai đội bóng của đoàn ACSV và đoàn NAFSC đã diễn ra kịch tính, hấp dẫn, kết quả chung cuộc đoàn ACSV thắng đoàn NAFSC với tỷ số 2-0, đoạt cúp vô địch; giải nhì thuộc về đội bóng đoàn NAFSC; giải ba thuộc về đội bóng đoàn NIA 1 (Trung tâm ANHK).


Giám đốc Cảng HKQT Nội Bài Tô Tử Hà trao Giải nhất môn bóng đá mini nam cho đoàn ACSV

Môn kéo co với 06 đội cũng được chia thành 02 bảng A và B, thi đấu vòng tròn. Thời gian diễn ra vào ngày 11/10/2022 với 03 trận ở bảng A, 03 trận ở bảng B và hai trận tranh giành nhất, nhì, ba. Kết quả, đoàn NIA 3 (liên quân 03 Trung tâm: Trung tâm Khai thác Ga Nội Bài, Trung tâm Dịch vụ thương mại, Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật) đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về đoàn NIA 1 (Trung tâm ANHK) và giải ba thuộc về đoàn NAFSC. Không khí cổ vũ từ các cổ động viên đã làm nóng lên các trận đấu ngang sức ngang tài, cùng nhau tiếp sức cho các đội chơi hoàn thành xuất sắc cuộc thi. Bộ môn đã gắn kết trọn vẹn tinh thần và sự kết nối từ các thành viên trong các đơn vị tham gia.


Đội NIA 3 dành Giải nhất môn kéo co tập thể

Môn tennis với 11 cặp đôi thi đấu được chia thành 03 bảng A, B và C. Các cặp đôi, vận động viên đã thi đấu hết mình trên tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, trung thực. Các tay vợt đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hấp dẫn, sôi nổi với nhiều đường bóng hay và đẹp mắt. Kết quả Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đoàn thể thao NIA 1 đến từ Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài.


Các đội đạt Giải Nhất, Nhì, Ba môn tennis

Phát biểu tổng kết Giải thể thao Cụm Công đoàn Nội Bài năm 2022, bà Trịnh Thị Liên Hương – Phó Chủ tịch Công đoàn ACV, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cảng HKQT Nội Bài đã chia sẻ: “Giải thể thao Cụm Công đoàn Nội Bài năm 2022 là một hoạt động ý nghĩa chào mừng 68 năm Ngày giải phóng Thủ đô. Giải thể thao được tổ chức nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam khu vực Nội Bài; đồng thời duy trì thói quen rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe cho đội ngũ cán bộ công nhân viên, tạo động lực tích cực, hăng say lao động. Đồng thời phát hiện các hạt nhân thể thao làm nòng cốt cho phong trào thể thao của đơn vị.”


Bà Trịnh Thị Liên Hương – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cảng HKQT Nội Bài phát biểu tại lễ bế mạc.

Tin, ảnh: Cảng HKQT Nội Bài