Ngày 19/04/2023, Công đoàn cơ sở Cảng HKQT Cần Thơ đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028. Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trịnh Thị Liên Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và đồng chí Phạm Thùy Trang – Bí thư chi bộ, Giám đốc Cảng HKQT Cần Thơ.

Tại Đại hội, Đoàn Chủ tịch đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn cơ sở Cảng HKQT Cần Thơ lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại hội đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022 đã đạt được và thẳng thắn nêu ra những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động. Công đoàn cơ sở Cảng HKQT Cần Thơ đã hoạt động theo đúng Điều lệ, phối hợp cùng chính quyền đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng, hợp pháp của người lao động. Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở Cảng HKQT Cần Thơ luôn đồng hành, chia sẻ những thuận lợi và khó khăn với với tập thể người lao động, với Ban Lãnh đạo đơn vị, giúp đoàn viên công đoàn an tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao trong nhiệm kỳ qua.

Đồng chí Phạm Thùy Trang – Bí thư chi bộ, Giám đốc Cảng HKQT Cần Thơ đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của BCH công đoàn cơ sở Cảng HKQT Cần Thơ nhiệm kỳ vừa qua và khẳng định rằng Công đoàn cơ sở Cảng HKQT Cần Thơ đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu Nghị quyết tại Đại hội lần thứ II đã đề ra. Đồng chí mong rằng trong nhiệm kỳ 2023-2028, Công Đoàn tiếp trục phát huy vai trò trách nhiệm và tập thể BCH cùng đồng lòng, chung sức để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn mà Tổng công ty và đơn vị đã giao.

Thay mặt Công đoàn Tổng công ty, đồng chí Trịnh Thị Liên Hương -  Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam cũng đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Công đoàn cơ sở Cảng HKQT Cần Thơ nhiệm kỳ qua. Trong thời gian tới, đề nghị Công đoàn tiếp tục duy trì phối hợp chặt chẽ với chính quyền, làm tốt công tác quán triệt các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ trọng tâm bám sát nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty

Đại hội đã tiến hành bầu cử Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 09 đồng chí. Đồng chí Lê Hoàng Huy Vũ được đại hội tín nhiệm bầu vào chức danh Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cảng HKQT Cần Thơ nhiệm kỳ 2023-2028.

Một số hình ảnh tại Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Cảng HKQT Cần Thơ lần thứ 3 III, nhiệm kỳ 2023-2028