Cảng hàng không Xanh – Sạch – Đẹp luôn là tiêu chí hàng đầu của Tổng công ty Cảng HKVN đối với các Cảng HK trực thuộc. Hưởng ứng tháng 3 Thanh niên, tháng  gắn liền với những hoạt động của màu áo xanh Thanh niên. Tháng chào mừng Đại hội đoàn các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Sáng ngày 25/3/2022, Đảng ủy, Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị cùng Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh đã ra quân phát động chương trình “Tết trồng cây năm 2022”  với công trình mang tên “ Hàng cây thanh niên ”.

F:\2022\Tổ báo chí\trồng cây\DSC_0619.JPG

Đại diện Công đoàn – Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh phát biểu khai mạc chương trình Tết trồng cây năm 2022

Công trình “Hàng cây thanh niên” năm 2022 của Đoàn thanh niên Cảng HKQT Cam Ranh có tổng số 18 cây bằng lăng được trồng trên con đường nội Cảng nối liền làn ra và làn vào nhà ga T1 .

Trong năm 2021, Đoàn TN Cảng HKQT Cam Ranh cũng đã hoàn thành công trình thanh niên với 25 cây bằng lăng được trồng chính trên con đường này. Những hàng cây xanh mát được trồng tại Cảng đã tạo nên một không gian xanh tươi và thân thiện gần gũi với thiên nhiên.

Lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh cách đây hơn 62 năm (tháng 11/1959)  gìn giữ, bảo vệ môi trường sinh thái thân thiện, bền vững với đời sống con người vẫn còn vang mãi trong lòng các thế hệ thanh niên hôm nay. 

Cùng với lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ toàn dân tổ chức phong trào Tết trồng cây và tăng cường công tác bảo vệ, phát triển rừng, cả nước chung sức, đồng lòng trồng mới một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 với thông điệp “Vì một Việt Nam xanh”. Và công trình “ Hàng cây thanh niên”  đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy vai trò xung kích tình nguyện của cán bộ, đoàn viên TN Cảng HKQT Cam Ranh trong công tác bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt.

Một số hình ảnh của Công trình “ Hàng cây thanh niên” – Tết trồng cây 2022 tại Cảng HKQT Cam Ranh:

F:\2022\Tổ báo chí\trồng cây\DSC_0628.JPG

F:\2022\Tổ báo chí\trồng cây\DSC_0634.JPG

Đoàn viên TN Cảng HKQT Cam Ranh hưởng ứng công trình “ Hàng cây thanh niên ” – Tết trồng cây 2022

Tin, ảnh: Cảng HKQT Cam Ranh