Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV); ngày 16/7/2024, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Khối cơ quan ACV đã tổ chức thành công chương trình vui hè thiếu nhi năm 2024 cho hơn 60 thanh thiếu nhi là con em cán bộ, nhân viên, người lao động đang làm việc tại Khối cơ quan ACV.

Chương trình Vui hè thiếu nhi năm 2024 nhận được sự tham gia đông đảo của hơn 60 thanh thiếu nhi là con em CBNV, người lao động khối cơ quan ACV

Năm nay, chương trình trại hè được tổ chức tại 2 địa điểm là Nông trại Ong Vàng, quận Bình Thạnh và Thảo Cầm Viên, quận 1, TP.HCM. Tại nông trại, với đa dạng các hoạt động vui chơi ngoài trời gần gũi với người nông dân như thu hoạch trứng, trồng rau, làm bánh, bắt cá… các cháu thiếu nhi đã có khoảng thời gian vui chơi sôi nổi, được thỏa thích khám phá, thử thách bản thân và hoà mình vào thiên nhiên; tham gia các hoạt động nhóm qua các trò chơi vận động góp phần phát huy khả năng tư duy sáng tạo của các bé. Không chỉ được học tập hay vui chơi, các bạn nhỏ còn được làm quen và tiếp xúc với bạn bè đồng trang lứa, góp phần tiếp thêm năng lượng cho các bé phát huy hết khả năng của bản thân trong một tập thể chung.

Các bé được thỏa sức vui chơi tại Nông trại Ong Vàng với nhiều trò chơi vận động

Bên cạnh đó, chuyến tham quan đến Thảo Cầm Viên, các thanh thiếu nhi có cơ hội được biết thêm nhiều kiến thức bổ ích, thú vị về thế giới động, thực vật; được quan sát tận mắt các động vật mà trước đây chỉ thấy trong ti-vi, sách vở; trau dồi, tiếp cận thông tin của hơn 590 đầu thú thuộc 125 loài, 1.899 cây gỗ thuộc 26 loài, 23 loài lan nội địa, 33 loài xương rồng, 34 loài bonsai.

Các cháu chăm chú lắng nghe lời giới thiệu của hướng dẫn viên về các loài động vật

Các hoạt động chăm sóc thiếu niên, nhi đồng như tặng quà Tết thiếu nhi 1/6, sinh hoạt hè, khen thưởng học sinh giỏi, vui Tết Trung thu được tổ chức định kỳ hằng năm thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo ACV trong công tác bồi dưỡng, rèn luyện và chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước.

Tin, ảnh: Đoàn Thanh niên ACV