Thực hiện chương trình công tác năm 2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.

Trong hai ngày 11,12/3/2024, Đảng ủy Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho các đồng chí đảng viên mới và quần chúng ưu tú học lớp nhận thức về đảng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Lớp đảng viên mới có 51 đồng chí và lớp nhận thức về đảng với 106 quần chúng ưu tú thuộc các chi bộ khối cơ quan Tổng công ty và đảng bộ các đơn vị Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO), Công ty cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS).

Chương trình được Đảng ủy Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam phối hợp với Trung tâm Chính trị quận Tân Bình (tổ chức từ ngày 11-28/3/2024). Các bài giảng là tài liệu do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức biên soạn phù hợp với các văn bản chỉ đạo mới nhất của Đảng, đặc biệt là các văn bản của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc đảng ủy Tổng công ty tại các địa phương phối hợp với các Trung tâm Chính trị ở địa phương để tổ chức các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị phù hợp tình hình thực tế tại đơn vị.


Ban Tuyên giáo Đảng ủy