Ngày 26/4/2024, Ban Chấp hành (BCH) Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đã tổ chức buổi lễ ra thanh niên tình nguyện dịp cao điểm Lễ 30/4 – 01/5 năm 2024 tại khu vực nhà ga quốc nội.




BCH Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất cùng các bạn đoàn viên, thanh niên trong buổi lễ ra quân

Chương trình kéo dài từ ngày 26/4 đến hết ngày 01/5/2024, thời gian ra quân từ 05h00 đến 09h00 hàng ngày. Trong đó, mỗi ca trực trung bình có 02 ủy viên BCH Đoàn Thanh niên trực chỉ huy và khoảng 30 đoàn viên, thanh niên/ngày. Chương trình hướng đến việc hỗ trợ các thủ tục hàng không, hướng dẫn thông tin, hỗ trợ thực hiện các thủ tục kiểm soát an ninh một cách nhanh chóng; góp phần đảm bảo an toàn, hiệu quả và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách qua Cảng HKQT Tân Sơn Nhất trong dịp lễ quan trọng năm nay.


Đồng chí Phùng Thanh Tú, Bí thư Đoàn Thanh niên Cảng HKQT Tân Sơn Nhất phát biểu trong Lễ ra quân

Từ những kinh nghiệm của các đợt ra quân trước, tuổi trẻ Cảng HKQT Tân Sơn Nhất cùng với lực lượng đoàn viên, thanh niên đến từ Học viện hàng không Việt Nam đã phối hợp nhịp nhàng hơn trong quá trình tổ chức thực hiện đợt ra quân lần này. Các khâu chuẩn bị như tập huấn nhanh nghiệp vụ trước khi ra quân, phân bố quân số phù hợp tại các khu vực, chuẩn bị nước uống, địa điểm ăn sáng, khu vực tập kết tư trang cá nhân... được BCH Đoàn Thanh niên Cảng triển khai khá nhanh chóng và hiệu quả.

Hoạt động ra quân thanh niên tình nguyện hỗ trợ hoạt động phục vụ bay tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất trải qua nhiều đợt đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia đông đảo của lực lượng đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc; dần trở nên quen thuộc và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ hành khách đi/đến cảng hàng không các dịp, lễ lớn của đất nước. Đặc biệt, hoạt động đã nhận được sự quan tâm của các kênh thông tấn, báo chí, truyền thông, truyền hình đã đến tham dự, ghi hình và đưa tin.

Với tinh thần tình nguyện hết mình, màu áo xanh thanh niên đã điểm thêm sự tươi trẻ, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất trong giai đoạn phục vụ cao điểm các ngày lễ quan trọng của đất nước. Tuổi trẻ Cảng HKQT Tân Sơn Nhất luôn xung kích, tình nguyện và sẵn sàng phục vụ!

Một số hình ảnh trong ngày đầu tiên ra quân:

My Image

Image 1

Image 2

Image 3

Image 4

Image 5

Tin, ảnh: Cảng HKQT Tân Sơn Nhất