Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân và du khách trong cả nước, nỗ lực phấn đấu cùng cả nước thực hiện “mục tiêu kép” của Chính phủ là vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội, ngày 18/6/2020, Cảng HKQT Đà Nẵng đã phối hợp với hãng hàng không Vietjet Air tổ chức khai trương 5 đường bay nội địa từ Đà Nẵng đến Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Vinh và Thanh Hóa.

Lãnh đạo Cảng HKQT Đà Nẵng và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai trương các đường bay mới

Tham dự  buổi lễ có ông Lê Trung Chinh - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, lãnh đạo Cảng HKQT Đà Nẵng, lãnh đạo Vietjet Air và đại diện Cảng vụ Hàng không miền Trung, Sở Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng

Theo đó, Vietjet Air khai thác các đường bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc, Đà Lạt, Vinh hằng ngày; đường bay Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật và đường bay Đà Nẵng - Thanh Hóa khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy.

Cảng HKQT Đà Nẵng là Cảng hàng không có sản lượng hành khách lớn thứ 3 của Việt Nam, sau Cảng HKQT Tân Sơn Nhất và Cảng HKQT Nội Bài. Năm 2019, sản lượng hành khách thông qua Cảng HKQT Đà Nẵng đạt hơn 15,5 triệu hành khách trong đó có 7,1 triệu khách quốc tế.

Những năm qua, Cảng HKQT Đà Nẵng luôn bảo đảm tuyệt đối an ninh an toàn, bảo đảm chất lượng phục vụ hành khách, được khách hàng tin cậy và đánh giá cao.

Cảng HKQT Đà Nẵng vừa được tổ chức quốc tế SKYTRAX vinh danh trong TOP 10 sân bay cải thiện nhất thế giới năm 2020 (The World's Most Improved Airports 2020, tại đường link: https://www.worldairportawards.com/worlds-most-improved-airports-2020/ ).

Tin, ảnh: Cảng HKQT Đà Nẵng